Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Billiat kêu gọi sự tập trung trước trận chung kết Caf Champions League

Thông tin mua bán
Mã tin
V421342
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2021
Hết hạn
13/07/2022
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Theo Kubet, trung vệ Khama Billiat của Kaizer Chiefs đã kêu gọi sự tập trung từ đội bóng của anh ấy trước cuộc đụng độ cuối cùng của Caf Champions League với Al Ahly ở Casablanca vào thứ Bảy.

Billiat, người đã giành được danh hiệu với Mamelodi Sundaries vào năm 2016 dưới thời huấn luyện viên Pitso Mosimane của Ahly, hy vọng sẽ có đủ sức khỏe cho cuộc đụng độ, nhưng dù bằng cách nào cũng đã thúc giục các đồng đội của anh ấy mang chiếc cúp về nhà.

“Đó là một trải nghiệm tuyệt vời và một điều may mắn khi được trở thành một phần của đội vào lúc này. Đó là trải nghiệm trọn đời mà bất kỳ người chơi nào khác cũng muốn có. Nó đòi hỏi rất nhiều sự tập luyện chăm chỉ để có tinh thần vững vàng, ”Billiat nói.
[​IMG]
“Chúng tôi vẫn đang duy trì sự chuyên nghiệp, chúng tôi phải làm mọi thứ theo cách tốt nhất mà huấn luyện viên [Stuart Baxter] muốn từ quá trình huấn luyện. Chúng tôi sẽ làm việc trên một hoặc hai điều để tạo ra sự khác biệt trong trò chơi. Nó có vẻ tốt.

“Thật không dễ dàng, nếu bạn nhìn vào những trận đấu mà chúng tôi đã chơi. Không có gì miễn phí, chúng tôi đã làm việc vì nó. Các chàng trai đã thực sự đến với bữa tiệc.

“Chúng tôi đang gặp những người giỏi nhất châu Phi và cạnh tranh cho một danh hiệu lớn. Nhóm [quản lý] đã làm rất tốt để đảm bảo rằng khi chúng tôi đến các quốc gia châu Phi, chúng tôi đang ở trong suy nghĩ đúng đắn, bất kể những gì đang diễn ra trong nước. Những thăng trầm.

“Chúng tôi phải ghi công cho tất cả mọi người, những người ủng hộ đã ở bên chúng tôi trong suốt thời gian khó khăn. Giờ đây, chúng tôi còn cách danh hiệu lớn nhất 90 phút nữa mà bất kỳ câu lạc bộ nào ở châu Phi cũng muốn có ”.
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục