Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

CN La Liga 17/4: 100 triệu, Barca dùng thêm cái tên 'độc' đổi Rashford

Thông tin mua bán
Mã tin
V264232
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2019
Hết hạn
15/04/2020
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Mỹ Đức » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
CN La Liga 17/4: 100 triệu, Barca dùng thêm cái tên 'độc' đổi Rashford; '2 ngôi sao MU không đi đâu cả'

Truyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Thị trường chuyển nhượng tiền phiên chợ hè 2019 đang diễn ra vô cùng náo nhiệt. Sự cạnh tranh không ngừng của các ông lớn hàng đầu châu Âu khiến nhiều thương vụ bom tấn đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác. Và bộ đội đang gây náo loạn với những cuộc cạnh tranh không hồi dứt chính là Manchester United cùng Real Madrid.>> cách đọc kèo bóng đá tài xỉu 

Image

CN La Liga 17/4: - Bóng Đá
Barca dùng Coutinho đổi Rashford. 
Bên cạnh đó, Barcelona cũng là cái tên ồn ào không kém trong việc theo đuổi và chiến đấu cho các mục tiêu. So với các đại gia còn lại, đại diện Catalan được đánh giá đang có công tác chuyển nhượng thành công. Sau "siêu bom tấn" De Jong, CLB tiếp tục nắm lợi thế chiêu mộ "Golden Boy" 2018, De Ligt. Vừa qua, đương kim vô địch Tây Ban Nha tiếp tục gây sốc khi tái khởi động thương vụ Marcus Rashford.

Từ Bồ Đào Nha: Man Utd sẵn sàng khởi động thương vụ 60 triệu bảng
Barcelona từ bỏ theo đuổi sát thủ làm cả châu Âu mê mệt
Và mới đây, truyền thông Anh quốc tiếp tục cập nhật tin tức quan trọng liên quan đến tiền đạo số 10, Barca và Manchester United. Cụ thể, theo ESPN, không chỉ ra mức giá 100 triệu, thượng tầng "Blaugrana" còn muốn dùng 1 cái tên MU khao khát làm vật trao đổi. Theo đó, Rashford chính là điều kiện quyết định để đại diện Catalan đồng ý bán Philippe Coutinho cho ông lớn thành Manchester.>> cách đọc kèo bóng đá châu âu 

Đây thật sự là thương vụ không hề thiệt thòi với "Quỷ đỏ bởi siêu sao người Brazil luôn được đặt trong những mục tiêu hàng đầu của CLB. Hiện tại, phía MU chưa có phản hồi gì về hành động của Barca. Song, trước đó, theo Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã cài điều khoản "anti-Barca" vào hợp đồng mới cho Rashford. Theo đó, họ cấm chân sút xứ sở sương mù gia nhập Camp Nou trong tương lai.

MU sẽ giữ De Gea ở lại MU. 
Cũng liên quan đến Man United nhưng trong cuộc đối đầu với CLB khác, Real Madrid, báo chí nước Anh tiếp tục cập nhật tin tức. Cụ thể, mới đây, chuyên gia ESPN Steve Nicol bất ngờ lên tiếng về tương lai 2 trụ cột MU, Paul Pogba và De Gea.

Theo đó, nhà báo xứ sở sương mù khẳng định đại diện thành Manchester sẽ không để bộ đôi ngôi sao đến Real: "Tôi không nghĩ họ sẽ đi đâu hết. Pogba sẽ không đến bất cứ đâu. Manchester United không có khả năng để các ngôi sao chủ chốt ra đi. Họ sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức để giữ các cầu thủ CLB cần".

Ở một diễn biến khác, tình hình chuyển nhượng ở Real đang diễn biến vô cùng hỗn loạn. Trong khi CLB gặp vô vàn khó khăn với các thương vụ thì tương lai các trụ cột cũng trở nên bấp bênh. Mới đây, theo Marca, Bale đã có những thái độ rõ ràng về việc không hạnh phúc tại Bernabeu.>> cách chơi roulette online 

Cụ thể, trong trận đấu với Leganes vòng 32 La Liga, khi được thay vào sân ở hiệp 2, chân sút số 11 chẳng mấy vui vẻ mà còn biểu hiện sự bực bội trên mặt. Chưa kể, lúc Vazquez vào sân trước anh, tiền đạo xứ Wales cũng không có cái nhìn thiện cảm với đồng đội. Có lẽ, ngày Bale rời Real đã không còn xa.
 
Tin đăng cùng chuyên mục