Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Các loại két sắt tiết kiệm thông dụng hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V411665
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
07/01/2021
Hết hạn
07/01/2022
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Minh khai
Nội dung chi tiết

 

Để bảo vệ tài sản trước kẻ gian đột nhập, mỗi gia đình nên sở hữu cho mình một chiếc két sắt hiện đại. Nhưng đứng giữa một “rừng” các loại két sắt khác nhau, phong phú về cả kiểu dáng lẫn chức năng khiến bạn cảm thấy phân vân không biết nên chọn loại nào? Vậy để đưa ra được sự lựa chọn thích hợp, bạn có thể tham khảo 4 loại két sắt thông minh mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

 1. Két sắt âm tường

Đây là một trong những loại két sắt rất thích hợp cho các hộ gia đình hoặc các công ty nhỏ. Loại két sắt này sẽ được đặt bên trong của bức tường nhằm mục đích bảo vệ tài sản trước sự nhòm ngó của kẻ gian. Với chiếc két sắt này, bạn có thể dễ dàng che giấu nó ở kệ sách hay đơn giản chỉ là một bức tranh treo tường… So với những loại két to phải đặt ở vị trí cố định nào đó thì két sắt âm tường khá tiện lợi và linh hoạt, gọn nhẹ dành cho mọi gia đình.két sắt Két sắt âm tường đảm bảo tính an toàn cao  Két sắt âm tường đảm bảo tính an toàn cao

2. Két sắt dưới sàn

Loại két này được chôn giấu ngay dưới sàn nhà của bạn. Với cách này, sẽ đảm bảo độ an toàn cao cho tài sản, che mắt được kẻ gian. Nếu chẳng may chúng phát hiện ra chỗ giấu két dưới sàn nhà thì cũng rất khó để di chuyển két ra ngoài. Do vậy sử dụng loại két sắt này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo mật an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, cách ngụy trang cho nó cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt dưới chiếc ghế sofa hay thảm nhà thôi thì cũng rất khó có thể phát hiện được. 

3. Két sắt an toàn mini tiện dụng

Với những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và tính năng, két sắt mini vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình. Với kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng, bạn có thể đặt chúng ngay dưới gầm tủ hay trong hộc bàn đều được. Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn cho tài sản, bạn vẫn nên đặt chúng ở vị trí ít người để ý, có thể che mắt được kẻ trộm. két sắt Két sắt mini gọn nhỏ, an toàn 

Két sắt mini gọn nhỏ, an toàn   

4. Két sắt ngụy trang

Loại két sắt này được thiết kế đặc biệt nhằm đánh lạc hướng của kẻ gian, bởi chúng được thiết kế theo hình dạng đặc biệt giống như cuốn sách, đồ khui rượu hay cây nến… Chắc chắn nếu không phải là một tên trộm chuyên nghiệp thì sẽ rất khó để nhận ra đâu mới là chiếc két sắt thật. Đó chính là 4 loại két sắt thông minh dành cho gia đình mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Những loại két sắt này không chỉ được thiết kế nhỏ gọn mà còn vô cùng an toàn và tiện lợi, sẽ là gợi ý lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ tài sản cho mỗi gia đình.

Địa chỉ bán két sắt thông điện tử chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Bạn muốn mua két sắt thông minh và đang tìm kiếm địa chỉ bán két sắt giá rẻ tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng. Poliva.vn với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực két sắt chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm két sắt đa dạng chủng loại mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Điện thoại: 0981228766

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục