Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Các mẫu ghế phòng họp thông dụng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V328884
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2019
Hết hạn
17/12/2020
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các mẫu ghế phòng họp thông dụng nhất

Ghế phòng họp là một trong những đồ nội thất không thể thiếu tại các phòng họp, khi được sử dụng kết hợp với các sản phẩm nội thất phòng họp khác đem đến không gian trang trọng, tinh tế và thoải mái. Các mẫu ghế phòng họp hiện nay có nhiều chủng loại với các kiểu dáng, chất liệu, mẫu mà rất đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Các loại ghế thường dùng trong phòng họp
Ghế phòng họp được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với không gian và phong cách của mỗi công ty khác nhau. Dưới đây là một số loại ghế thường dùng trong phòng họp

Ghế gấp phòng họp
Ghế gấp hay ghế xếp là những chiếc ghế được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có thể gấp gập dễ dàng. Mẫu ghế gấp được mua và sử dụng trong phòng họp có không gian rộng lớn và có nhiều thành viên tham gia.

Ghế gấp có giá thành rẻ mà có nhiều tiện dụng khi sử dụng. Khi không sử dụng, ghế gấp phòng họp có thể được gấp gọn lại để tiết kiệm không gian diện tích

Ghế xoay phòng họp
Ghế xoay dùng trong phòng họp thường là loại ghế lưng thấp hoặc vừa làm từ chất liệu nỉ hoặc lưới. Phần chân ghế thiết kế hình sao 5 cách có gắn bánh xe giúp xoay và di chuyển ghế một cách dễ dàng, tạo cho những thành viên tham gia họp những không gian và cảm giác thoải mái nhất trong quá trình họp.

Mẫu ghế chân quỳ
So với ghế xoay, ghế gấp … thì ghế chân quỳ là loại ghế văn phòng phù hợp với không khí phòng họp hơn cả. Ghế chân quỳ với phần khung chân được làm từ thép mạ sáng bóng thiết kế kiểu chân quỳ, chịu lực tốt. Ghế có thể kết hợp với bàn họp tạo thành một bộ sản phẩm đồng nhất mang đến sự chuyên nghiệp cho không gian phòng họp.

Nội thất Bemos chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp, hiện đại, chất lượng nhất. Khách hàng có nhu cầu mua nội thất văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0932 265 688 để được tư vấn chi tiết.

Tham khảo thêm

Ghế nhân viên

Ghế phòng đào tạo

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục