Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Các tác hại thường thấy khi nhổ lông nách bằng nhíp

Thông tin mua bán
Mã tin
V279623
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2019
Hết hạn
02/07/2020
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Bắc » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
giambeonhanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Không còn xa lạ lông ở nách không chỉ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu mà còn ảnh hưởng đến làm đẹp. Vì vậy không còn xa lạ người sắm cách dùng nhíp để tự cắt bỏ lông ở vùng này. So với những kỹ thuật tẩy lông khác như cạo, wax, hay dùng kem tẩy,... Thì công nghệ ứng dụng nhíp tiện hợi dễ làm hơn. Thế nhưng nhổ lông nách bằng nhíp có tốt không, hãy nghe các chuyên gia da liễu nói về cách tẩy lông nách này nhé!
Nhổ lông nách bằng nhíp có tốt không?
Có rất nhiều kỹ thuật giúp những bạn nữ loại bỏ lớp lông nách như: cạo, wax, hay dùng kem tẩy chuyên dụng,... Thế nhưng theo thống kê cho thấy thì đa số nữ giới lại tìm phương pháp dùng nhíp để tự nhổ lông nách tại nhà. Được biết, những công nghệ tẩy lông tại nhà đều có thế mạnh là đem lại hiệu quả nhanh dễ dàng làm thế nhưng những kỹ thuật này lại tiềm ẩn đa dạng mối nguy hại đến da vậy nhổ lông nách bằng nhíp có chất lượng không?
 
Nhổ lông nách bằng nhíp có tốt không
 
Nhổ lông nách bằng nhíp
 
đa dạng người cho rằng nhổ lông nách bằng nhíp sẽ tiến hành tránh sự tăng thêm lông ở vùng này. Thế nhưng trên thực tiễn, việc nhổ lông nách bằng nhíp thường xuyên lại khiến lông mọc lại nhanh, đa dạng và còn cứng hơn trước. Không các thế, việc nhổ lông bằng nhíp rất dễ làm cho vùng da dưới nách bị thâm đen, năng lực viêm nhiễm tuyến mồ hôi và gây ra nên các mùi hôi khó chịu.
 
hơn thế nữa, nhổ lông nách bằng nhíp là một trong các cách khiến cho lỗ chân lông bị giãn nở ra đa dạng nhất. Khi lỗ chân lông bị giãn ra sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, bụi bẩn dễ dàng xâm lấn, gây ra nên viêm nhiễm.
 
hơn thế nữa, trong quy trình nhổ lông nách bằng nhíp không thể tránh khỏi hiện trạng trầy xước da bởi vì nhíp kẹp vào da gây ra nên tình trạng chảy máu. Thậm chí các lỗ chân lông bị tổn thương còn xuất hiện những mụn bọc chứa mủ, màu đỏ có nhân, gây ra nên bệnh viêm chân lông, lông mọc ẩn bên trọng.
 
các tác hại thường thấy khi nhổ lông nách bằng nhíp
Mặc dù nhổ lông nách bằng nhíp vô cùng nhanh và tiện dụng thế nhưng các nhân viên da liễu chỉ ra đáp án cho câu hỏi "nhổ lông nách bằng nhíp có tốt không?" thì họ khuyên bạn không nên dùng nhíp để loại bỏ lông vùng nách. Bởi nhổ lông nách bằng nhíp sẽ khiến bạn mắc cần thiết các hiện trạng bệnh lý về da sau đây.
 
  • Da vùng nách trở sần sùi và thâm sạm
Nhổ lông nách bằng nhíp có tốt không
 
Nhổ lông nách bằng nhíp khiến da sần sùi và thâm sạm
 
Khi càng chăm chỉ nhổ lông nách bằng nhíp thì lông sẽ càng nhanh mọc trở lại, thậm chí cũng khiến lông mọc ngày càng cứng và thông thường hơn. Việc nhổ lông nách bằng nhíp gây nên các tổn thương cho da, và càng nhổ đa dạng lần khiến các vết thương chưa kịp lành liên tục bị thúc đẩy bằng những tác động nhổ, kéo bởi nhíp, từ đó sẽ dẫn đến hiện trạng vùng da nách bị sần sùi, thâm đen, xấu xí thậm chí là để lại sẹo.
 
  • gây ra mùi hôi nách khó chịu
Nhổ lông nách bằng nhíp có tốt không
 
Nhổ lông nách Lý do tại sao gây ra mùi cơ thể
 
Trong tất cả những vùng lông trên cơ thể, thì lông vùng nách là vùng ảnh hưởng trực tiếp và rộng rãi nhất đến mùi trên cơ thể. Việc nhổ lông nách sẽ khiến lỗ chân lông của bạn bị giãn nở, khiến chúng to ra, và mồ hôi sẽ thoát ra thông thường hơn bình thường cùng với bụi bẩn, dẫn tới tình trạng xuất hiện mùi hôi. Do việc nhổ lông nách bằng nhíp làm cho mùi cơ thể nặng hơn.
 
  • Dễ gây ra viêm nhiễm
Nhổ lông nách bằng nhíp có tốt không
 
Viêm lỗ chân lông do dùng nhíp
 
Chính do lỗ chân lông bị giãn nở và gây nên các vết thương hở trên ra khi dùng nhíp nên da ở cùng này rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập và gây ra nên tình trạng viêm nhiễm nhất là ở khu vực nang lông. Điển hình đó là sự xuất hiện của các cục đỏ và đau, có thể nhìn thấy lông nách ẩn phía trong thậm chí là có mũ, sau một mức thời gian, chân lông nách trở nên sần và cứng không còn đau nữa.
 
  • Tăng năng lực mắc ung thư vú
Nhổ lông nách bằng nhíp có tốt không
 
Nhổ lông nách có năng lực gây ra ung thư vú
 
Có thể bạn không biết, nhưng một vài tìm hiểu đã chỉ ra rằng, dùng nhíp để nhổ lông nách kết hợp với việc ứng dụng những chất khử mùi sẽ khiến các chất hoá học có thể xâm nhập qua lỗ chân lông và đi vào cơ thể nhanh hơn bình thường. Vấn đề tình trạng này diễn ra liên tục và trong khoảng thời gian dài sẽ thực hiện tăng công dụng mắc ung thư vú so với rộng rãi.
 
Gợi ý khoa học tẩy lông nách an toàn và lợi ích tốt cao
Vậy trường hợp các phương pháp tẩy lông nách tại nhà không đem lại hữu hiệu và sự an toàn như bạn cần, cũng như không đem lại tờ kết quả tẩy lông triệt để vậy thì bạn có thể Chia sẻ kỹ thuật tẩy lông nách bằng công nghệ Nano Light.
 
Tẩy lông nách bằng công nghệ Nano Light là cách tẩy lông vận dụng ánh sáng IPL và bước sóng RF. Sự kết hợp của 2 yếu tố này có trình độ xuyên sâu xuống tầng trung bì trốn nang lông trú ngụ làm ức chế sự phát triển của gốc lông trưởng thành. Các sợi lông khi không được hỗ trợ dinh dưỡng sẽ tự rụng đi một cách nhẹ nhàng. Hơn thế nữa, tẩy lông bằng kỹ thuật Nano Light còn có trình độ tăng sinh collagen, elastin, giúp da sáng, săn chắc và tăng độ đàn hồi sau khi triệt lông tận gốc.
 
Triệt lông nách bằng công nghệ Nano Light
 
Triệt lông nách bằng khoa học Nano Light
 
kỹ thuật triệt lông Nano Light cũng là một trong những công nghệ được FDA chứng nhận là an toàn cho người áp dụng và được áp dụng thành công tại đa dạng nước trên thế giới. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khoa học triệt lông nách này để loại bỏ triệt để lông vùng nách.
 
Để biết thêm thông tin rõ ràng về việc nhổ lông nách bằng nhíp có chất lượng không và dịch vụ tẩy lông khoa học Nano Light tại viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada, những bạn hãy gọi ngay Hotline: 18002045 hoặc bạn vui lòng ĐỂ LẠI thông tin để được tư vấn sớm nhất.
 
Nguồn: http://trietlongtangoc.vn/nho-long-nach-bang-nhip-co-tot-khong/
Tin đăng cùng chuyên mục