Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Cách làm affiliate marketing để kiếm tiền trên instagram

Thông tin mua bán
Mã tin
V403979
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2020
Hết hạn
19/11/2021
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Duy Tiên » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
lê hà
Điện thoại
0905034257
Địa chỉ
56 thanh tịnh
Nội dung chi tiết

Cách làm affiliate marketing để kiếm tiền trên instagram

ví như Facebook được đề cập tới là một trong các hình thức giúp các bạn làm tiếp thị kết liên tuyệt vời mà ko cần website thì tiếp thị liên kết trên Instagram cũng đem lại điều như vậy. Mặc dù có tỉ lệ người mua ko cao bằng Facebook nhưng mạng phường hội hình ảnh, video này đang trở nên môi trường làm tiếp thị kết liên rất đáng mong muốn. Nếu bạn đang muốn thử sức ở nền móng mạng xã hội này cùng lúc với việc làm tiếp thị kết liên Facebook thì chúng ta không nên bỏ qua nội dung dưới đây.

1. Tại sao nên chọn làm affiliate marketing trên Instagram?

một vài lý do được kể dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu được nguyên nhân vì sao phổ quát người chọn tiếp thị liên kết trên Instagram trên Instagram

Tiếp thị kết liên Instagram - sự thay thế hữu hiệu cho Website

 

1.1 ko tốn kém quá rộng rãi chi phí

tương tự như ích lợi lúc làm tiếp thị kết liên trên Facebook, bạn sẽ ko tốn quá phổ quát giá cả vì ko phải thuê người tạo, quản lý và gia hạn các trang website. Việc tạo một account instagram ko quá phức tạp, Không chỉ có vậy nếu bạn biết cách xây dựng cho mình một trang tư nhân độc đáo, mới lạ thì việc thu hút lượng người theo dõi cũng trở thành tiện lợi hơn.

1.2 Giao diện phong cách, ấn tượng

Vì là trang mạng phường hội tập trung chủ yếu vào hình ảnh nên mẫu mã giao diện hơi ấn tượng với khách hàng. Thêm vào đó, trang tìm kiếm của Instagram thường hiển thị hình ảnh nhiều hơn nội dung nên tạo được cảm giác ham thích thay vì quá ngột ngạt với nội dung bằng chữ. Nội dung mà hình ảnh truyền vận tải thường tạo cảm giác dễ chịu hơn nội dung bằng text nên việc làm tiếp thị kết liên trên instagram cũng được xem là một Về ưu điểm.

2. Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết trên Instagram

1 số thao tác hướng dẫn cơ bản ví như bạn là người mới gia nhập mô phỏng làm affiliate marketing trên Instagram.

bước 1: Thiết lập một account tư nhân hoặc trang fanpage trên Instagram

Việc dùng instagram cũng ko khác quá phổ biến so với trên nền móng Facebook. Vì 2 trang mạng phường hội này đã kết liên với nhau nên bạn có thể sử dụng tài khoản đăng nhập của Facebook để dùng cho Instagram.

 

tuy vậy, việc làm tiếp thị kết liên bằng account cá nhân trên instagram đã được các influencer và KOLs thực hiện rất khả quan nên các bạn sẽ gặp sự cạnh tranh nhất định. Vì thế, các bạn có thể chuyển hướng sang có mặt trên thị trường các trang page để làm tiếp thị liên kết thay cho tài khoản cá nhân.

thao tác 2: xây dựng và tạo tương tác trên trang instagram

bước đầu khi xây dựng và tạo tương tác trên instagram sẽ khiến các bạn mất rộng rãi thời kì và ý tưởng. Tuy vậy, đây là điều kiện cần để các bạn nghĩ đến việc làm tiếp thị kết liên hoàn hảo trong khoảng thời gian dài. Vì là trang mạng xã hội hình ảnh nên các bạn cần đầu cơ rất nhiều vào bố cục ảnh cho những bài viết, một bức ảnh đẹp luôn thuận lợi khiến người đọc đi sâu Tìm hiểu nội dung.

 

bạn nên trau dồi những kĩ năng cần thiết như chụp ảnh, bố trí bố cục, chỉnh sửa hình ảnh vì những kĩ năng này sẽ phần nhiều ảnh hướng tới chất lượng bức ảnh mà bạn đăng vận chuyển. Tỉ dụ đơn thuần, với cùng một chai nước hoa nhưng nếu các bạn biết cách tạo cho chúng một chủ đề thú vị để chụp ảnh thì bạn đã lấy được thiện cảm của người xem so với các tài khoản chỉ đăng một bức ảnh chai nước hoa thông thường trên phông nền trắng.

affiliate marketing trên instagram

Một KOLs đang làm tiếp thị kết liên với dòng son Blackrouge

thao tác 3: Đăng link affiliate trên instagram

không giống với Facebook, làm tiếp thị liên kết trên Instagram bị quản lý nghiêm ngặt trong việc đính kèm những đường dẫn kết liên dưới mỗi bài post. Do đó các bạn có thể đăng link affiliate lên instagram bằng những hình thức sau:

Đặt link liên kết vào phần tiểu truyện (Bio)

lúc các bạn đặt link liên kết vào phần bio, bạn có thể chuyển tiếp người đọc tới trang web của nhà cung cấp như vậy như việc các bạn đặt link vào các bài post. Tuy nhiên, khuyết điểm trong việc dùng hình thức này là các bạn chỉ có thể chọn các chiến dịch có thời hạn của cộng một thương hiệu thay vì được phép chọn đa dạng nhãn hiệu không giống nhau để kết liên.

 

Sau lúc đặt link các bạn có thể đăng các bài viết để chia sẻ và kêu gọi những follower của mình nhấn vào link kết liên trên Bio, đây chính là cách đơn thuần nhất để bạn có thể kiếm được huê hồng từ Affiliate Marketing.

Đăng chuyển vận đường link lên instagram story

Đây là hình thức được khá nhiều những KOL chọn lựa. Tuy vậy, ngừng của hình thức này là chỉ ứng dụng với những account doanh nghiệp và tài khoản tư nhân có trên 10.000 người theo dõi. Lúc một người trên Instagram xem một trong những post story của các bạn có chèn link, họ sẽ thấy lựa chọn “See More” ở cuối màn hình, nó sẽ dẫn người đọc đến trang bán hàng của nhãn hàng các bạn kết liên.

 

Đừng nghĩ Thống kê 10.000 follower quá cạnh tranh, các bạn hoàn toàn sở hữu nó nếu vun đắp được một profile thú vị. Các bạn cũng có thể mường tưởng việc chạy quảng cáo để nhanh chóng tăng lượng người theo dõi nếu cần thiết.

tiếp thị liên kết trên instagram

nóng girl Mẫn Tiên đang làm tiếp thị liên kết qua tính năng Instagram story

Thêm link liên kết, mã giảm giá trên hình ảnh

Có thể bạn nghĩ việc chèn link kết liên hoặc mã giảm giá trên hình ảnh sẽ không tuyệt vời vì người xem chẳng thể nhấp vào các đường dẫn đấy. Tuy thế, nếu bạn có thể cho ra được hình ảnh quyến rũ, content thú vị cho sản phẩm thì việc người xem tự kiếm tìm đường dẫn đó trên google là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

3. Lời kết

Tiếp thị liên kết trên Instagram hay Facebook đều có các ưu và khuyết điểm nhất thiết. Tuy vậy, thao tác đầu bạn đều cần có sự kiện nhẫn và thời kì để cho người đọc thấy được sự hiện diện của mình. Với sự vững mạnh về lượng người tải về mỗi ngày, Instagram hứa hẹn sẽ trở thành môi trường affiliate marketing online hoàn hảo của cực nhiều published trong khoảng thời gian dài. Ngoài công nghệ làm tiếp thị liên kết trên Instagram.

 

Tin đăng cùng chuyên mục