Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Cây dâu da vàng tại Tân Khai

Thông tin mua bán
Mã tin
V421259
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
11/07/2021
Hết hạn
31/07/2021
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Hiếu
Điện thoại
0971055578
Địa chỉ
346 Tổ 10, KP. Xa Cam 2, P. Hưng Chiến, TX. Bình Long, T. Bình Phước
Nội dung chi tiết
Cây dâu da vàng tại Tân Khai hay còn gọi với nhiều tên khác như cây Bòn Bon, Du Gia… Thuộc họ thực vật Thầu Dầu, Ba mãnh vỏ. Cây có nguồn gốc xuất xứ từ miền núi của khu vực Châu Á.
 

cay-dau-da-vang

 
Đặc điểm hình thái của cây Dâu Da Vàng
 
Cây Dâu Da Vàng là cây thân gỗ mọc thẳng đứng cao khoảng 16 -20m. Cây phân cành và nhánh nhỏ nhiều. Thân cây xù xì màu đỏ hay vàng nâu. Lá kép hình lông chim. Hoa của Dâu Da màu trắng thường có 5 cánh nhụy hoa có màu vàng. Kích thước hoa khoảng 5-7mm mọc thành từng chùm.
 
Quả Dâu Da Vàng mọc dọc theo thân cây và thành từng chùm sai quả. Qủa khi còn xanh thì màu xanh đậm nhưng khi chín thì chuyển sang màu đỏ hoặc vàng tùy thuộc vào giống cây. Quả thường có 5 múi, có vách ngăn mỏng. Múi chứa nhiều nước có mùi thơm. Vị ngọt và hơi chua, quả có hạt trong, dính với thịt, hạt có áo mỏng. Hạt màu xanh lục dài 2 – 2.5 cm, rộng 1.25 – 2 cm có vị rất đắng .Đôi khi nếu hạt dính chắc vào phần thịt trong múi của quả, có thể làm cho nước lây vị đắng.
 
Đặc điểm sinh trưởng
 
Cây Dâu Da Vàng sinh trưởng và phát triển tương đối tốt ở các điều kiện tự nhiên (khí hậu, thời tiết, đất đai) khác nhau. Cây ra hoa đậu quả hàng năm thường xuyên, ít sâu bệnh, không bị mất mùa.
Tin đăng cùng chuyên mục