Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Chelsea: Trời đã quang tại Stamford Bridge

Thông tin mua bán
Mã tin
V256011
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/03/2019
Hết hạn
03/03/2020
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lý Nhân » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
ggggrrr277
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chelsea: Trời đã quang tại Stamford Bridge

Những biến cố lớn liên tiếp ập đến Chelsea như những áng mây đen bao trùm lấy Stamford Bridge. Thế nhưng, có vẻ như tất cả đã qua đi để nhường chỗ cho ánh nắng chan hòa...>> chiến thuật cá cược bóng đá qua mạng     




Ngồi dự bị, Firmino tranh thủ chụp ảnh với bé gái dễ thương
Cậu bé nhặt bóng của Everton vỗ tay châm biếm HLV Klopp
Chelsea: Trời đã quang tại Stamford Bridge
10 ngày trước chiếc ghế của HLV Maurizio Sarri lung lay dữ dội. Trên các khán đài, các cổ động viên nguyền rủa "Sarri-ball", coi nó là thứ bóng đá rác rưởi khiến CLB rơi vào cảnh điêu đứng. Thời điểm ấy, Chelsea kém Tottenham tới 10 điểm và ai nấy đều chuẩn bị sẵn tâm lý "chào đón" trận thua của The Blues tại chung kết Cúp Liên Đoàn trước Man City - đối thủ từng hủy diệt họ 6-0 ở Ngoại hạng Anh hôm 10/2. 





Thế nhưng, trong bối cảnh cạn kiệt niềm tin, Chelsea nói chung và Sarri nói riêng đã mang đến một hình ảnh đầy tích cực, cả ở màn trình diễn trên sân lẫn phòng thay đồ, đặc biệt là sau scandal "bật thầy" trắng trợn của thủ thành Kepa Arrizabalaga. Chelsea một lần nữa bại dưới tay Chelsea, qua đó không thể nâng cao chức vô địch Cúp Liên Đoàn, song màn trình diễn của họ nhận được nhiều lời tán dương. Đến trận derby London gặp Tottenham, The Blues tiếp tục phô diễn lối chơi khó chịu và hạ đo ván đối thủ 2-0 đầy thuyết phục. >> cách tính tiền trong cá độ bóng đá online


Mọi chuyện cứ thế tiến triển thuận lợi khi Chelsea đánh bại đội xếp áp chót Fulham 2-1 tối qua tại Craven Cottage. Trên thực tế, Sarri vẫn kiên định với lối chơi mà ông xây dựng cho Chelsea kể từ đầu mùa, đó là kiểm soát bóng, triển khai tấn công từ hàng thủ. Bàn mở tỷ số Gonzalo Higuain ghi vào lưới Fulham chính là biểu tượng cho bóng đá của Sarri: rất nhiều đường chuyền nhanh, một đường căng sệt từ cánh và tiền đạo người Argentina ghi điểm với cú ra chân cận thành chuẩn xác. 


Chelsea suýt chút nữa có thêm một bàn y hệt như vậy ở cuối hiệp 1 khi vẫn là Cesar Azpilicueta căng ngang cho Higuain dứt điểm nối song Sergio Rico bay người cứu thua xuất thần. Bàn thứ 2 của Jorginho không hoàn toàn giống như khuôn mẫu của Sarri. Thế nhưng, nó cho thấy sự hiểu ý giữa các cầu thủ và tính quyết đoán của người thực hiện cú sút. Eden Hazard vẫn với pha đi bóng lắt léo quen thuộc làm khốn đốn hàng thủ Fulham trước khi chuyền lại vừa đủ để Jorginho băng lên sút căng đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành Rico.>> girl xinh khoe vòng 1 khủng     

Jorginho và Chelsea đang thi đấu khởi sắc trở lại


Phải nói rằng Chelsea đã chơi rất hay trong hiệp 1 và ngoại trừ phút lơ đễnh của hàng thủ tạo điều kiện để Callum Chamber gỡ hòa, tất cả đều diễn ra hoàn hảo. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, Chelsea dường như mất đi động lực chơi bóng khi họ không tạo ra được bất kể tình huống uy hiếp nào thực sự đáng chú ý về phía cầu môn Fulham. 


Việc không thể ra đòn kết liễu đối thủ suýt nữa khiến The Blues phải trả giá vào cuối trận nếu bàn thắng của Ryan Sessegnon được công nhận. Ngoài ra, cũng cần phải dành lời khen ngợi cho Kepa với hàng loạt pha bay người cứu thua ngoạn mục. Nhìn chung, Chelsea đã có những sự cải thiện nhất định về mặt lối chơi, tinh thần thi đấu. Dĩ nhiên, vẫn còn nhiều thứ cần cải thiện song sau hàng loạt rùm beng thời gian qua, mọi chuyện đang dần trở lại quỹ đạo với đội bóng của Sarri. 


Trong tay Sarri hiện còn một trận chưa đá và cuộc đua cho suất vào Top 4 đang thuộc tầm kiểm soát của Chelsea. Tất nhiên, chiếc ghế của Sarri chưa có gì được đảm bảo chắc chắn nhưng ít nhất người hâm mộ đã thấy mây đen tạm qua đi để nhường cho ánh nắng le lói trở lại Stamford Bridge.

Tin đăng cùng chuyên mục