Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

CoinsBank là gì? Sàn tiền ảo Coinsbank có lừa đảo không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V407965
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
13/12/2020
Hết hạn
23/12/2020
Xem :
96
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng
Nội dung chi tiết

CoinsBank là gì?

CoinsBank là một sàn tiền ảo Bitcoin và tiền ảo được xây dựng thương hiệu trong năm 2016 tại Edinburgh ở Anh Quốc, được quản lý bởi giám đốc Ronny Boesing là một người có rộng rãi năm kinh nghiệm trong ngành tiền ảo. Sàn có tên Trước tiên BIT-X, nhưng trong tháng 4 năm 2016 nó được thiết kế lại hoàn toàn và đổi tên thành CoinsBank.

Coins-Bank

CoinsBank là một đại lý phân phối có cấu trúc tương đối phức tạp với website coinsbank được quản lý bởi doanh nghiệp CB Exchange LP, những nhà cung cấp tài chính của sàn được cung cấp bởi một tổ chức chuyên buôn bán chứng khoán có tên là XBIT LTD được đăng ký tại Belize, Anh.

Tính năng của sàn giao dịch CoinsBank

- Bảo mật của sàn: Là một sàn giao dịch tiền ảo thì những nhân tố bảo mật luôn được quan tâm bậc nhất. Minh chứng tốt nhất về khả năng bảo mật tại sàn đấy là nó an toàn và đứng vững trước phổ thông cuộc tấn công của những hacker. Các kỹ thuật được dùng để bảo mật thông báo của khách hàng được sử dụng chính tại sàn gồm giao thức bảo mật SSL, hệ thống máy chủ lưu trữ dữ liệu bằng điện toán đám mây, bảo mật 2 lớp (2FA).

- cung ứng thẻ ghi nợ riêng: lúc tham dự tại mạng tiền ảo CoinsBank người mua được cung cấp thẻ ghi nợ riêng do CoinsBank phát hành, nó được hợp nhất với ví bitcoin hay tiền ảo khác của khách hàng. Thẻ ghi nợ của CoinsBank được dùng để đổi ra tiền pháp định như USD, EUR chóng vánh.

- nền móng giao dịch: Sàn CoinsBank tương trợ đa dạng nền tảng bao gồm nền tảng web, qua những ứng dụng trên điện thoại iOS hay Android. Nền móng thương lượng trên website được kiểu dáng đơn giản nhưng toàn bộ, có thể tiện dụng quản lý đơn hàng hay theo dõi những giao dịch theo thời gian thực.

- Có quy định tiền gửi ban đầu: CoinsBank quy định tiền gửi Việc đầu tiên tối thiểu vào sàn nhất mực như 0,0001 với BTC/ 0.001 với LTC. Đối với tiền gửi bằng nhà băng thì số tiền buộc phải là 500 EUR, CHF, AUD, đô la Mỹ, GBP hoặc 50000 JPY. Đối với tiền gửi qua hệ thống thanh toán điện tử, số tiền Việc trước tiên thấp hơn khá nhiều: như 20 EUR, đô la phê chuẩn Perfect Money và Epay, 10 EUR, USD hoặc 1000 RUB qua Qiwi.

- tiếng nói hỗ trợ: Tại sàn CoinsBank chỉ tương trợ ngôn ngữ là tiếng Anh.

- Ký quỹ: Sàn CoinsBank không hỗ trợ ký quỹ.

- hỗ trợ khách hàng: CoinsBank hỗ trợ khách hàng phê duyệt chat online, qua số hotline, qua emal và các mạng phường hội như facebook, twitter…

Đồng coin và thị trường của sàn CoinsBank

Hiện tại, sàn phân phối CoinsBank chỉ hỗ trợ 2 đồng coin là Bitcoin và Litecoin, và cặp đàm phán chủ yếu là đồng coin với các loại tiền pháp định như USD, EUR, GBP, CHF, AUD, JPY và RUB. Tại sàn cũng có cặp BTC/LTC nhưng nó không được thương lượng rộng rãi. Tại CoinsBank không thể mua hoặc bán Ethereum được, một trong các đồng coin rất phổ biển. Nó cũng là một điểm yếu của sàn cần khắc phục để có thể nâng cao hơn nữa.

Được xây dựng thương hiệu tại Anh nhưng CoinsBank không những hoạt động tại Anh và còn hoạt động tại khắp nơi trên toàn cầu, chỉ cần người mua có thẻ visa hay một account thanh toán điện tử được thế giới hài lòng như Perfect Money.

Phí đàm phán trên sàn CoinsBank như nào

Phí đàm phán tại sàn CoinsBank ngả nghiêng từ 0.2 – 0.5% với phí cho taker là 0.5%, cho maker là 0.2%. Đây là một mức phí hơi cao so với phổ quát sàn khác thì mức phí chung là 0.1 – 0.25%. Xem thêm chi tiết những loại phí khác tại sàn như phí gửi tiền, phí chuyển tiền, phí rút tiền ở đây.

phi-coinsbank

Xem thêm: làm giàu từ tiếp thị liên kết

Phí đàm phán tại Coinsbank

Phương thức thanh toán tại sàn CoinsBank

Là một sàn hoạt động chính yếu cho việc giao dịch tiền ảo với tiền pháp định nên CoinsBank hỗ trợ không ít phương thức thương lượng khác nhau như thanh toán tiền pháp định qua nhà băng (bao gồm SEPA – là hình thức thanh toán chuyển khoản ngân hàng bằng đồng euro trong các nước thuộc EU), hay qua hệ thống trả tiền điện tử như Qiwi, Perfect Money, Epay và OKPay với phí 0.01%.

Đừng bỏ lỡ thông báo mới nhất về tiền ảo tại website này https://mangtienao.com/huong-dan-dang-ky-san-bitfinex/

 
Tin đăng cùng chuyên mục