Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Cty dịch thuật tiếng Pháp chuẩn xác nhất tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V408028
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2020
Hết hạn
14/12/2021
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Tú
Điện thoại
0942644337
Địa chỉ
Lầu 6, Số 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3
Nội dung chi tiết

 

Dịch thuật tiếng Pháp là công việc vô cùng khó khăn, mỗi bản dịch thuật đòi hỏi người biên dịch không những có sự hiểu biết về tiếng Pháp mà còn phải có kiến thức sâu rộng về tất cả các lĩnh vực, am hiểu về về văn hóa, đặc điểm của đất nước Pháp. Do đó, việc lựa chọn cho mình  1 công ty dịch thuật uy tín, chính xác về tiếng Pháp là vô cùng khó khăn của nhiều khách hàng.

Hiểu được những khó khăn khó khăn của khách hàng công ty dịch thuật Tân Việt đã được thành lập, ở đây chúng tôi có thể dịch  được tất cả các lĩnh vực bằng tiếng Pháp, là nơi gửi gấm đáng tin cậy cho khách hàng.

Tài liệu của khách hàng sẽ được dịch thuật bởi những nhân viên biên dịch giàu kinh nghiệm, những nhân viên lâu năm của công ty, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, dịch đúng chuyên nghành. Dịch thuật Tân Việt cam kết sẽ mang đến cho những khách hàng những bản dịch thuật tiếng Pháp vô cùng chất lượng, chuẩn xác cả về nội dung và hình thức.

Đến với dịch thuật Tân Việt, quý khách hàng sẽ được cung cấp những bản chuyển ngữ chuẩn xác, đúng chuyên ngành, đáp ứng được thời gian của khách hàng, chi phí lại vô cùng rẻ so với thị trường. Tân Việt đảm bảo khách hàng khi đến công ty sẽ được phục vụ tận tâm và chu đáo nhất, cam kết hồ sơ khách hàng sẽ được bảo mật nhất.

Thông tin liên hệ

Cty CP Dịch thuật Chuyên Nghiệp Tân Việt

VP Hà Nội: hanoi@dichthuattanviet.com - 0944.648.800

Tầng 10, Tòa nhà Harec, 4A Láng Hạ, Ba Đình

VP Sài Gòn: saigon@dichthuattanviet.com - 0942.644.337

Lầu 6, Số 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3

 

Tin đăng cùng chuyên mục