Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Cung cấp hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V287607
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2019
Hết hạn
05/08/2020
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
uyenRVC
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trên thị trường có rất nhiều nơi bán hộp nhựa đựng trái cây với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng và với nhiều mức giá thành đa dạng. Nhưng RVC vẫn là nơi được khách hàng tin tưởng để mua hộp nhựa trái cây với các đặc diểm như hộp cứng cáp, khả năng bảo quản trái cây tối ưu với các lỗ thông khí được thiết kế dưới đáy và trên nắp hộp giúp quá trình lưu thông không khí diễn ra tốt hơn, mẫu mã đẹp, giá cực kì ưu đãi.

 

RVC là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hộp nhựa dùng 1 lần và chủ lực là các loại hộp nhựa đựng trái cây TPHCM có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng giúp gia tăng giá trị của trái cây, với đầy đủ giấy công bố hợp quy.
Không khó để bạn có thể bắt gặp hình ảnh trái cây được bảo quản trong hộp nhựa đựng trái cây của Công ty TNHH RVC tại các địa điểm như siêu thị, cửa hàng bán trái cây hay các gian hàng bán trái cây online hiện nay.
Sử dụng hộp nhựa đựng trái cây có lỗ là giải pháp bảo quản trái cây tối ưu giúp trái cây bảo quản được lâu hơn, nhất là đối với các loại trái cây vỏ mỏng như dâu, nho, cherry,.. giữ nguyên giá trị dinh dưỡng bên trong và vẻ ngoài bắt mắt. 
Đồng thời hộp nhựa trái cây sẽ tăng thêm sự sang trọng thay vì chỉ dùng cuộn màng và khay xốp, hoặc sử dụng túi nilon, hộp giấy truyền thống để đựng trái cây
 
 
Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 
Tin đăng cùng chuyên mục