Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Đèn Ốp Trần Cảm Ứng Hồng Ngoại

Thông tin mua bán
Mã tin
V325364
Giá
699.999 VNĐ
Ngày đăng
31/12/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Huy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dùng đèn led cảm ứng để tiết kiệm điện? Bạn đã biết chưa?

Hành lang cầu thang, nhà vệ sinh công cộng, lối thoát hiểm trong các công trình công cộng, tòa nhà văn phòng, bệnh viện, khách sạn, Resort luôn có nhu cầu về thiết bị cảm ứng hồng ngoại hoạt động khi có người, tiết kiệm điện, an toàn, đèn có chức năng chiếu sáng khẩn cấp dùng cho những trường hợp mất điện, sự cố chập cháy vẫn hoạt động. Nhưng nếu dùng cho tất cả các yêu cầu chức năng này mọi người sẽ nghĩ ngay đến việc lắp rất nhiều thiết bị đi cùng mới đáp ứng nhu cầu rất cần thiết này! NHƯNG. Phải Đẹp mang yếu tố thẩm mỹ cao, phù hợp đòi hỏi của chủ đầu tư cũng như yêu cầu công trình là Điều KHÓ!ĐÈN ỐP TRẦN CẢM ỨNG HỒNG NGOẠI CÓ TÍCH ĐIỆN CỦA KAWASAN – PS329B – 12W hoặc PS329A – 10W sẽ đáp ứng đủ các chức năng yêu cầu trong 01 sản phẩm được thiết kế đẹp như các loại đèn chiếu sáng đang thịnh hành trên thị trường.

Tại sao nên dùng sản phẩm này? PS329B hoặc PS329A

Ngoài những tiện ích kể trên đèn cảm ứng hồng ngoại sẽ là giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả cho công trình, cho dân dụng, cho tòa nhà công cộng, nơi thường xuyên sử dụng điện một cách tối đa cho nhu cầu chiếu sáng, và cũng chính việc này làm cho các thiết bị chiếu sáng hoạt động thường xuyên dẫn đến khả năng hư hỏng, chập cháy có thể xảy ra, và khi trường hợp xấu xảy ra thì hệ thống điện sẽ ảnh hưởng bị sập nguồn, cúp điện cục bộ hoặc tệ hơn gây cháy nổ mất an toàn. Trong những tình huống này đèn khẩn cấp là một giải pháp cần thiết khi sự cố cúp điện xảy ra.

Tất cả những tình huống trên sẽ không xảy ra nếu công trình đó có sử dụng đèn cảm ứng hồng ngoại PS329B – PS329A

Đèn ốp trần cảm ứng hồng ngoại PS329B-12W có hệ thống chiếu sáng khẩn cấp

Để đèn phát huy được hết công dụng và tính năng ưu việt của nó, các chủ đầu tư lưu ý nên lắp ở những vị trí sau:

-         Lắp giữa trần lối đi, cầu thang của nhà hàng – khách sạn, văn phòng bởi đèn có bán kính cảm ứng 2-3m, với độ cao 1.5-3m, ánh sáng phát ra có độ rộng cao bóng led 10W vòng, góc quét 145⁰ và 3 tính năng hiện đại: chiếu sáng bằng cảm biến hồng ngoại, chiếu sáng khẩn cấp, nhận biết độ sáng và chỉnh thời gian tắt tự động (Kawasan sẽ chia sẻ các tính năng này ở phần sau) – TĂNG TÍNH THẨM MỸ

-         Lắp ở khu vực nhà vệ sinh cá nhân, trong các khu cao ốc, văn phòng, chung cư. Mục đích chính của đèn ốp trần có tích điện cảm ứng hồng ngoại là khắc phục tình trạng quên tắt điện hoặc chạm vào công tắc khi tay còn ướt bởi đó là nơi có nhiều vi khuẩn lây lan và tránh tình trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm đến tính mạng – AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Công tắc bật tắt thủ công gây nguy hiểm cho tính mạng của trẻ nhỏ

-         Lắp ở hành lang, ban công – nơi khó quan sát và thường xuyên bị trộm đột nhập. Trường hợp, có người đến gần, đèn tự động bật sáng, giúp chủ nhà thực hiện “ báo động giả”, khiến kẻ trộm hoảng sợ mà không dám thực hiện hành vi của mình – CHỐNG TRỘM HIỆU QUẢ

Xem thêm: Đèn ốp trần cảm ứng chuyển động PS329B-12W

H2: TOP 3 tính năng nổi bật của đèn ốp trần cảm ứng có tích điện

Lựa chọn Đèn ốp trần cảm ứng hồng ngoại PS329B – 12W có hệ thống chiếu sáng khẩn cấp tại Kawasan, Qúy khách hàng được bảo hàng 24 tháng và 1 ĐỔI 1 trong vòng 3 tháng nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Với 3 tính năng ưu việt sau:

-         Cảm ứng hồng ngoại: Phát hiện chuyển động thân nhiệt của người bằng mắt cảm ứng hồng ngoại, tự động bật/ tắt đèn khi có người di chuyển và tắt không khi có người.

Đèn tự động bật khi có người di chuyển vào bán kính quét với góc 145

-         Tích hợp thêm cảm ứng ánh sáng: đèn có thiết kế 2 nút điều chỉnh tiện dụng, nút lux: nhận biết độ sáng của môi trường, nút time: điều chỉnh thời gian tự động tắt đèn khi không có người.

·        Khi điều chỉnh nút lux về phía mặt trời, đèn sẽ cảm ứng chuyển động khi có người kể cả ngày lẫn đêm. Nếu điều chỉnh về hướng mặt trăng, chỉ khi môi trường tối, cảm ứng mới hoạt động.

·        Nút time: Khi người di chuyển ra khỏi vùng cảm ứng đèn sẽ tự tắt sau 15 giây – 5 phút (được bắt đầu tính lại trong chu kì cảm ứng mới)

-         Kết hợp hệ thống chiếu sáng khẩn cấp: Nhờ có nguồn pin dự trữ sẵn, bình thường đèn sử dụng bóng led 10W, khi cúp điện sẽ tự chuyển qua chức năng chiếu sáng khẩn cấp và thoát hiểm 2W , sử dụng được 2-3h liên tục. Vì thế đèn ốp trần cảm ứng có tích điện phù hợp lắp tại các vụ trí như cầu thang, hành lang, lối thoát hiểm, nhà bếp, ban công….

Tiết kiệm điện không chỉ mang đến lợi ích cho gia đình và còn tạo nên lợi ích chung cho toàn xã hội. Hi vọng bài viết trên đây giúp bạn biết cách tiết kiệm điện hiệu quả và tính năng của đèn ốp trần cảm ứng có tích điện PS329B-12W

Truy cập kawasan.com.vn hoặc liên hệ 1800 0058 để được tư vấn nhanh nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục