Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Địa chỉ bán ghế xoay cũ giá rẻ nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V250909
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/02/2019
Hết hạn
27/02/2022
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang mong muốn mua được một vài chiếc ghế xoay cũ với giá rẻ để tân trang cho nơi làm việc mới của mình nhưng bạn lại lo ngại vấn đề tiền ít thì chất lượng không đảm bảo. Vậy thì bạn hãy tìm đến hàng thanh lý 436, nơi chuyên mua bán ghế xoay cũ đẹp nhất, mới nhất mà giá chỉ bằng ½ giá hàng mới.

Khi khách hàng tìm kiếm bán ghế xoay cũ tại website hangthanhly436.com bạn sẽ nhận thấy chất lượng sản phẩm còn y như mới. Với thiết kế cách điệu đẹp mắt và nghệ thuật phù hợp với hầu hết mọi không gian của công sở. Mang đến sự chuyên nghiệp chốn văn phòng. Không hỏng hóc, không trầy xước, ghế xoay của hàng thanh lý 436 đảm bảo rằng khách hàng sẽ hài lòng khi đã tin mua sản phẩm.

Cửa hàng thanh lý 436 bán ghế xoay cũ không chỉ một kiểu dáng mà là đa dạng những mẫu mã, những phong cách thiết kế khác nhau mà bạn có thể tham khảo như (ghế xoay cũ nhỏ không tay vịn, ghế xoay cũ nhỏ có tay vịn, ghế xoay lưng trung cũ, ghế trưởng phòng cũ, ghế giám đốc cũ, ghế chân quỳ phòng họp cũ...) với số lượng lớn vậy nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc và chủng loại để setup cho văn phòng sang trọng hơn.

Là trang web đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, hangthanhly436.com sẽ là nơi đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ tìm thấy không chỉ những mẫu mã ghế xoay cũ được chọn lọc chất lượng kỹ càng mà tất tần tật mọi thứ như tủ hồ sơ cũ, bàn giám đốc  cùng nhiều loại khác nữa bạn cũng có thể mua được ngay tại hàng thanh lý 436.

ĐC: 262A Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Lưu ý: Vào Hẻm 262 Nhà Đầu Tiên Bên Tay Phải

ĐT: 028.66602926 -0906.920.921

Website:hangthanhly436.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục