Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Địa chỉ sửa điều hòa tại Cầu Giấy giá rẻ nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V254473
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/02/2019
Hết hạn
28/02/2022
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Điện lạnh Xuân Mừng tự tin là cơ sở sửa điều hòa tại Cầu Giấy với mức giá rẻ nhất trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà, việc của bạn chỉ là nhấc điện thoại lên và gọi tới số 0981249543, còn lại cứ để Xuân Mừng lo. Cửa hàng chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, sửa chữa được mọi hỏng hóc của chiếc đồng hồ như: điều hòa không lạnh hoặc điều hòa bỗng chốc giảm nhiệt lạnh hay quá lạnh, điều hòa bị chảy nước, điều hòa bị xì gas, rò rỉ gas, khắc phục tiếng kêu ồn ào của điều hòa, thay cánh quạt dàn nóng, dàn lạnh, thay ống dẫn gas cho điều hòa, nhận kiểm tra và block điều hòa, ngoài ra là vô số các trường hợp khác.

 

Cửa hàng sửa điều hòa tại Cầu Giấy chứng tôi có dịch vụ sửa chữa nhanh, sau khi nhận cuộc gọi chỉ trong vòng 30 phút chúng tôi sẽ đến ngay địa chỉ mà bạn cung cấp để sửa chữa. Khi xác nhận được nguyên nhân hỏng của điều hòa, bên Xuân Mừng sẽ đưa cho bạn mức giá vô cùng rẻ, nếu bạ đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành sửa. Bằng những linh kiện sửa chữa tân tiến và được nhập khẩu cùng các nhân viên kỹ thuật thân thiên, trung thực với trình độ chuyên môn cao, chiếc điều hòa của gia đình sẽ nhanh chóng hoạt động lại bình thường. Hơn nữa chúng tôi sẽ tặng cho khách hàng tấm phiếu bảo hành như một lời cảm ơn sự tin tưởng của quý khách đến dịch vụ của điện máy Xuân Mừng. Phiếu bảo hành có giá trị từ 6 tháng đến 1 năm.

Đồng thời cửa hàng của chúng tôi luôn đưa ra những chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Giảm giá dịch vụ lên đến 50% giá gốc.

Khách hàng hãy thường xuyên lên website của Xuân Mừng để cập nhật những thông tin hot nhất nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục