Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Dịch thuật tiếng Pháp chất lượng nhất tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V408021
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2020
Hết hạn
14/12/2021
Xem :
121
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Tú
Điện thoại
0942644337
Địa chỉ
Lầu 6, Số 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3
Nội dung chi tiết

 

Việt Nam ngày càng hội nhập phát triển kinh tế với thế giới, do đó nhu câu sử dụng ngoại ngữ và dịch thuật tiếng nước ngoài ngày càng cao, trong đó phải kể đến tiếng Pháp.

Tiếng Pháp được xem là ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi không chỉ trong giao tiếp mà còn cả trong hợp tác phát triển kinh tế.  Chính vì thế mà nhiều khách hàng luôn tìm đến đến nhứng công ty dịch thuật, phiên dịch tiếng Pháp uy tín, chất lượng nhất để có nhưng bản dịch chuẩn xác nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của hợp tác phát triển của khách hàng đối với đối tác của mình.

Hãy đến với công ty dịch thuật chuyên nghiệp Tân Việt chúng tôi, 1 công ty chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, công chứng, phiên dịch tiếng Pháp uy tín, chất lượng nhất. Tại đây chúng tôi có thể chuyển ngữ từ tiếng Pháp sang tiếng Việt và ngược lại cho tất cả các lĩnh vực như: Kinh tế, van hóa, chính trị, tôn giáo, du học, định cư,…1 cách chính xác nhất, bản dịch thuật đúng các ngữ chuyên nghành.

Với đội ngũ biên dịch hơn 10 năm kinh nghiệm, đã và đnag là giáo viên, giảng viên của các trường đại học danh tiếng chuyên về giảng dạy, nghiên cứu tiếng Pháp, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho những khách hàng những bản dịch thuật tiếng Pháp đúng với chuyên ngành, chuẩn xác về mặt nội dung, đẹp về mặt hình thức, cam kết hồ sơ của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối khi gửi đến công ty chúng tôi.

Hãy yên tâm sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi bạn nhé, công ty chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

Cty CP Dịch thuật Chuyên Nghiệp Tân Việt

VP Hà Nội: hanoi@dichthuattanviet.com - 0944.648.800

Tầng 10, Tòa nhà Harec, 4A Láng Hạ, Ba Đình

VP Sài Gòn: saigon@dichthuattanviet.com - 0942.644.337

Lầu 6, Số 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3

 

Tin đăng cùng chuyên mục