Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Điều trị cắt bao quy đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V142237
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/03/2018
Hết hạn
17/03/2019
Xem :
400
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Nhi Nhi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cắt bao quy đầu là gì?

Quá trình thực hiện cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ phần da dư thừa ở dương vật, giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn, đồng thời giúp “cậu nhỏ” có thể phát triển bình thường về kích thước. Bởi tình trạng hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu không chỉ gây khó khăn cho việc vệ sinh mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản sau này.

Lợi ích của cắt bao quy đâu

Việc cắt bao quy đầu hầu như không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới mà ngược lại còn giúp cải thiện được chất lượng đời sống tình dục và còn mang đến những lợi ích về mặt sức khỏe

Giúp vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng

Khi nam giới mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ gây khó khăn trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục, những chất cặn bẩn tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công gây bệnh.

Sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nam giới có thể dễ dàng trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục của mình và phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm.

   Giảm nguy cơ mắc viêm nhiễm

Ở đầu dương vật, những chất cặn bẩn tích tụ lâu ngày sẽ làm cho nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,..

Việc loại bỏ phần da thừa ở quy đầu sẽ hạn chế được các bệnh viêm nhiễm, hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư, đồng thời giảm được nguy cơ viêm nhiễm cho bạn tình.

Ít có khả năng bị ung thư

Những đàn ông cắt bao quy đầu ít có nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật và tuyến tiền liệt. Bao quy đầu có thể khiến bộ phận sinh dục nam dễ viêm nhiễm, dễ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, cả HPV – những nguyên nhân gây ung thư.

   Nâng cao chất lượng đời sống tình dục

Chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu nếu như không điều trị sớm có thể làm cho cánh mày râu rơi vào tình trạng rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm, yếu sinh lý,… làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý.

Giảm nguy cơ nhiễm bệnh tình dục

Cắt bao quy đầu giúp đàn ông giảm nguy cơ lây nhiễm HIV và một số bệnh lây truyền qua đường tình dục, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ. Trong một nghiên cứu trước đó, những người đàn ông không được cắt bao quy đầu khi tiếp xúc với HIV có khả năng nhiễm bệnh gấp 2 lần người thường.

Loại bỏ mặc cảm, nâng cao sự tự tin

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý mà còn tạo tính thẩm mỹ cho dương vật mà còn giúp nam giới lấy lại sự tự tin với bạn tình và nâng cao chất lượng cuộc sống tình dục.

Tác hại có thể có sau khi cắt bao quy đầu

Tỷ lệ bệnh nhân gặp biến chứng sau khi cắt bao quy đầu là 0,2% đến 5%, rất nhỏ. Chủ yếu là những biễn chứng do nam giới không giữ vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu.

Chảy máu

Biến chứng thường gặp nhất là chảy máu, thường gặp ở dây thẳng dương vật và mạch máu lớn ở thân dương vật gây chảy máu ồ ạt, hoặc từ mép cắt da quy đầu giữa các mũi khâu. Chảy máu sau khi cắt bao quy đầu thường tự cầm hoặc cần phải băng ép.

Nhiễm trùng vết cắt

Nhiễm trùng vết cắt hiếm gặp hơn. Bạn có thể dùng kháng sinh dạng kem được bác sĩ chỉ định dùng sau khi cắt bao quy đầu để phòng ngừa.

Lột da "cậu nhỏ"

Cắt quá nhiều da hoặc mép trong và ngoài vết cắt không dính nhau có thể gây lột da "cậu nhỏ". Thân dương vật thường tự mọc biểu mô, bắc cầu ngang qua hai lớp mà không cần can thiệp, người bệnh chỉ cần dùng kháng sinh dạng kem và đắp ấm để phòng ngừa sẹo xấu.

Cắt nhiều da làm cong, xoắn, lệch trục dương vật. Nếu các biến chứng này nặng nề, cần phải chỉnh sửa, bác sĩ phải tạo vạt ghép "cậu nhỏ" hoặc tạo hình lại.

Xem thêm dấu hiệu nhận biết viêm bao quy đầu

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt 

·         Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

·         Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

·         Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

·         Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

·         Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhấn vào hình dưới để tư vấn với bác sĩ online

Dấu hiệu nhận biết bị viêm bao quy đầu

 
Tin đăng cùng chuyên mục