Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Đo và khắc phục hiện tượng sụt áp, tăng áp

Thông tin mua bán
Mã tin
V220299
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
29/10/2018
Hết hạn
29/10/2019
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Phi Hùng
Điện thoại
01676369229
Địa chỉ
Số 45 - Lô S2 - Đường 14 - KDC An Hòa 2 - An Bình - Biên Hòa - Đồng Nai
Nội dung chi tiết

 

Hiện tượng sụt áp là hiện tượng điện áp giảm xuống sâu trong thời gian rất ngắn chưa tới 1s. Với đa số phụ tải thông thường đều không bị ảnh hưởng nhưng với phụ tải đòi hỏi độ ổn định điện áp cao thì sụt áp thường gây ảnh hưởng nặng nề như dừng dây chuyền sản xuất dẫn đến thiệt hại kinh tế lớn.

Hiện tượng sụt áp xảy ra do nhiều nguyên nhân, như sự cố, phóng điện…đặc biệt vào mùa mưa thời tiết ẩm gây ra phóng điện giữa các pha nên nhiều nhà máy công nghệ cao thường bị ảnh hưởng nhiều.

Ngành điện đã lỗ lực để xử lý giảm sự sụt áp trên đường dây như thay dây trần bằng dây bọc, sử dụng các đầu chụp cách điện cho các thiết bị điện, tuy vậy hiện tượng sụt áp vẫn xảy ra.

Để xử lý tác hại của sụt áp, các phụ tải quan trọng cần phải lắp đặt thiết bị chống sụt áp cho chính phụ tải đó. Trên thế giới có nhiều giải pháp xử lý sụt áp và giá thành rất đắt. Do vậy, phải lựa chọn giải pháp hợp lý phù hợp với điều kiện của từng vùng, từng loại phụ tải và tiết kiệm chi phí thì cần phải đo đạc sự sụt áp xảy ra ở khu vực đó là bao nhiêu %, trong thời gian bao lâu….kết hợp với khả năng cho phép của phụ tải sẽ đưa ra được giải pháp cụ thể.

Công ty VNG với hơn 10 năm kinh nghiệm xử lý chất lượng điện năng cùng các thiết bị đo, cũng như đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm chuyên sâu sẽ tiến hành đo đạc và đưa ra những tư vấn hữu ích nhất, bên cạnh đó chúng tôi là đại diện tại Việt Nam của các hãng xử lý sụt áp khác nhau nên dễ dàng chọn lựa giải pháp phù hợp với từng khách hàng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Việt Nam Toàn Cầu

Địa chỉ: Số 20, Tân Lập, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Miền Nam: Số 45, Lô S2, Đường 14, KDC An Hòa 2, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Website: www.vngco.com.vn

Contact: Mr.Hoà – 0936988212

Mail: hoalm@vngco.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục