Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà xưởng khu công nghiệp uy tín.

Thông tin mua bán
Mã tin
V214330
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
01/10/2021
Xem :
464
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty TNHH Phát Triển Dự Án Song Nam
Điện thoại
0769861168
Địa chỉ
98 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1
Nội dung chi tiết

Việc quan trọng nhất của thiết kế nhà xưởng công nghiệp là thiết kế mặt bằng phù hợp với dây chuyền sản xuất.

Việc này đòi hỏi các kiến trúc sư và kỹ sư phải nghiên cứu sơ đồ dây chuyền công nghệ, đặc tính kỹ thuật của từ máy móc, mối liên hệ và sự liên tục của quá trình sản xuất sản phẩm công nghiệp trong nhà máy từ đầu vào của nguyên liệu đến đầu ra của thành phẩm. Đó là một quy trình liên tục và khép kín, bảo đảm việc bố trí dây chuyền hợp lý, không có những đoạn di chuyển xa lãng phí nhân công, không có xung đột trong giao thông bên trong nhà máy, tốt nhất là theo dòng sản xuất một chiều của sản phẩm.

Nói đến thiết kế nhà xưởng công nghiệp là nói đến thiết kế nhà thép tiền chế với các khung kèo thép vượt nhịp. Gọi đó là nhà thép tiền chế vì các cấu kiện cột, kèo của các khung kết cấu thép này được sản xuất và định hình tại xưởng của đơn vị thi công nhà thép tiền chế trước khi đem đến lắp dựng tại công trường. Chính điều này làm giảm thời gian thi công nhà xưởng công nghiệp rất nhiều, giúp chủ đầu tư sớm đưa nhà máy vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Các kỹ sư thiết kế kết cấu nhà thép tiền chế cần bám sát yêu cầu về dây chuyền sản xuất để lựa chọn khẩu độ kèo và bước cột của khung nhà thép tiền chế tối ưu về công năng và giá thành thi công. Việc điều chỉnh hai thông số này của khung nhà thép tiền chế sẽ làm ảnh hưởng chi phí xây dựng rất nhiều. Đôi khi, chỉ việc có sử dụng cột giữa hay không của khung kèo thép cũng đã làm thay đổi giá phần kết cấu khung kèo thép tiền chế tăng thêm 50% - 100%!


Tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế 

Thiết kế nhà xưởng công nghiệp không chỉ là thiết kế tối ưu khung kèo thép tiền chế để giảm giá thành xây dựng mà còn là thiết kế vật liệu hoàn thiện kiến trúc và thiết kế hệ thống cơ điện lạnh để bảo đảm những tiêu chuẩn đặc biệt của chuyên ngành sản xuất như tiêu chuẩn sạch trong ngành dược phẩm hay tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực thẩm trong ngành thủy hải sản …

Tùy theo yêu cầu của thị trường đầu ra của sản phẩm mà đơn vị thiết kế nhà xưởng công nghiệp phải nghiên cứu tiêu chuẩn chuyên ngành của nước đó. Một số tập đoàn công nghiệp lớn và uy tín trên thế giới, họ còn có những yêu cầu nghiệm ngặt và cao hơn những tiêu chuẩn chung của ngành và đôi khi họ chỉ định loại vật tư hay hệ thống thiết bị từ nhà cung cấp nước ngoài mà đơn thi công phải nhập khẩu về để lắp đặt theo yêu cầu.


Tư vấn thiết kế nhà máy Woodpellet

Thiết kế nhà xưởng công nghiệp có quy mô lớn, kiến trúc sư cũng không quên thiết kế những mảng xanh, bãi xe, khu căn tin, khu thể thao giải trí cho cán bộ công nhân viên. Việc bố trí tích hợp các hạng mục phụ này trên một diện tích hợp lý nhằm tối đa hóa mật độ xây dựng cho nhà xưởng sản xuất cũng là một công việc yêu thích và sáng tạo của kiến trúc sư, khi phải tuân thủ theo các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc của điều lệ xây dựng của khu công nghiệp.

Thiết kế và thi công nhà xưởng công nghiệp hay nhà thép tiền chế lớn trong các khu công nghiệp, cần tìm hiểu rõ các quy định về cấp điện, cấp nước, đấu nối hạ tầng giao thông, cao độ thoát nước mưa, mức độ xử lý nước thải, địa chất khu vực, sự ổn định của nguồn điện ... Những yếu tố này ảnh hưởng đến phương án thiết kế, lựa chọn giải pháp kết cấu, hệ thống thiết bị, dây chuyền công nghệ và biện pháp thi công làm ảnh hưởng trực tiếp đến suất đầu tư và hiệu quả vận hành sau này của toàn bộ quá trình hoạt động sản xuất của nhà máy khi đưa vào sử dụng.

Với đội ngũ giỏi chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ chuyên ngành và có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế nhà xưởng, xin phép xây dựng và tư vấn giám sát, quản lý dự án các nhà xưởng công nghiệp lớn cho các tập đoàn nước ngoài, Song Nam là một địa chỉ tin cậy của các chủ đầu tư trong và ngoài nước trong việc khảo sát, thiết kế, xin phép, giám sát, quản lý các dự án nhà xưởng công nghiệp, nhà thép tiền chế tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư nhất.

Read more: http://raovat101.com/showthread.php?t=330545#ixzz5Tc1u0OMi

Tin đăng cùng chuyên mục