Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Đừng vội mua tủ lạnh mini khi chưa đọc kỹ bài viết này

Thông tin mua bán
Mã tin
V410143
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
25/12/2020
Hết hạn
25/12/2021
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Minh khai
Nội dung chi tiết

Hiện nay,tủ lạnh mini ngày dần thiết yếu và phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng trên khắp mọi nơi,sản phẩm có thể xuất hiện ở những khu nhà trọ của sinh viên,trong căn hộ của công nhân thời vụ,phòng ngủ của nhiều gia đình hoặc là các căn phòng sang trọng của khách sạn,nhà nghỉ… Song không hẳn ai cũng tìm hiểu và nắm rõ các vấn đề đáng được lưu tâm khi chọn mua tủ lạnh mini. Hiểu được tâm lý người tiêu dùng Điện Máy Giá Rẻ giới thiệu cho khách hàng bài viết này để cung cấp thêm thông tin giúp khách hàng có thể chọn mua sản phẩm đúng đắn nhất

Các vấn đề lưu ý khi chọn mua tủ lạnh mini

Chọn tủ lạnh mini có dung tích và kích thước phù hợp

– Tủ lạnh mini: là loại tủ lạnh có dung tích nhỏ dưới 100l thường có các loại 50l,85l,90l,92l cùng với đó là kích thước rất nhỏ dễ dàng bố trí vừa với mọi không gian. Với ý kiến cá nhân của mình thì khách hàng nên chọn dòng tủ lạnh 90l vì dung tích tủ sẽ lớn hơn,có nhiều không gian chứa hơn mà giá thành lại không quá chênh lệch so với dòng tủ lạnh dung tích nhỏ hơn.

– Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người hay mỗi gia đình để chọn mua tủ lạnh sao cho phù hợp nhất.

 

Tham khảo giá cả

– Trên thị trường có rất nhiều siêu thị hay điện máy bán sản phẩm tủ lạnh mini,song không phải nơi nào cũng có giá tốt giá rẻ cho khách hàng chọn lựa. Điện máy giá rẻ xin giới thiệu với khách hàng 1 vài sản phẩm tủ lạnh mini giá rẻ được bán chạy của chúng tôi. Ngoài giá thành rất rất rẻ,khách hàng còn được miễn phí vận chuyển nội thành (20km) và hỗ trợ lắp đặt ngay tại nhà .

Lựa chọn các hãng uy tín,nhiều khách hàng tin dùng

– Có rất nhiều dòng tủ lạnh khác nhau như dòng tủ lạnh cao cấp Side By Side or Mutildoor,dòng tủ lạnh thường và tủ lạnh mini. Mỗi dòng có nhiều thiết kể riêng và vô vàn các tính năng khác nhau,và điều đặc biệt là mỗi Hãng lại phát triển mạnh mỗi dòng riêng. Ví dụ như nhắc đến Hãng Hitachi thì ta nghĩ ngay đến các dòng tủ lạnh cao cấp Multidoor,còn nhắc đến Toshiba là những dòng tủ lạnh với ngăn đá trên truyền thống cực kì tiện lợi,còn nhắc đến Samsung là cách tân về kiểu dáng với thiết kế ngăn đá dưới dễ sử dụng… Vậy mua tủ lạnh mini của hãng nào là uy tín nhất ?

– Câu hỏi trên chắc hẳn có rất nhiều người thắc mắc,và Điện Máy Giá Rẻ xin trả lời là trong quá trình bán sản phẩm cho người tiêu dùng,thì sản phẩm tủ lạnh mini của Hãng Electrolux,Aqua,Funiki được khách hàng phản hồi rất tốt,được nhiều người tin dùng.

Chọn tủ có ngăn kệ có thể điều chỉnh độ cao tùy ý

– Tại sao ta phải chọn loại có nhiều ngăn kệ (nhiều rãnh) ? Bởi vì ta có thể thay đối linh hoạt chiều cao của các ngăn kệ,để dễ dàng bảo quản được những thực phẩm lớn và nhiều hơn.

– Ngoài ra còn giúp chia và phân loại các loại thực phẩm khác nhau,tiện lợi hơn trong quá trình bảo quản cũng như dễ dàng lấy vật phẩm.

 

 

Tủ có đèn chiếu sáng bên trong

Đây là một điều cơ bản song không thể bỏ qua của một chiếc tủ lạnh là có chứa đèn bên trong tủ. Nên chọn loại đèn LED,vì sẽ cho được đồ bền cao và tuổi thọ bóng lâu dài. Chỉ cần mở cửa tủ với ánh đèn của bóng ta sẽ quan sát hết được thực phẩm dự trữ trong tủ mà không cần phải mày mò tìm kiếm từng cái.

Nên chọn tủ lạnh mini có ngăn đá trên

Nhiều người cho rằng tủ lạnh mini thì sẽ không có ngăn đá,nhưng mọi người đừng lầm tưởng như vậy vì tủ lạnh mini có ngăn đá nằm phía trên cùng của tủ. Ngăn đá của tủ lạnh mini có dung tích rất bé nên mọi người thường nghĩ là không có.

Lưu ý nên chọn tủ lạnh mini có nắp đậy ngăn đá,vì như thế sẽ không bị lẫn mùi của ngăn lạnh dự trữ thực phẩm với ngăn đá.

Không phải tủ lạnh mini có ngăn đá nào cũng làm được đá nhé các bạn,tùy từng tủ mới làm được đá thôi và thời gian đông đá cũng lâu hơn tủ lạnh thông thường. Nhược điểm của ngăn đá tủ lạnh mini là rất dễ đóng tuyết nên bạn phải thường xuyên vệ sinh định kì để ngăn đá của tủ luôn sử dụng được.

 
Tin đăng cùng chuyên mục