Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Giá làm nhà lắp ghép là bao nhiêu? Nên lựa chọn công ty gia công khung thép nào uy tín nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V210557
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/10/2018
Hết hạn
16/10/2018
Xem :
442
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm báu
Điện thoại
0982601111
Địa chỉ
P1401 Tòa nhà Constrexim 8, Km 8, Đường Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Bắc, hà nội
Nội dung chi tiết

Giá làm nhà lắp ghép rẻ hơn nhiều so với phương pháp xây nhà bê tông cốt thép truyền thống. Vì vậy phương pháp này ngày càng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các doanh nghiệp. Nhà lắp ghép được ứng dụng rộng rãi như sản xuất nhà xưởng, gia công nhà kho, gia công nhà công nghiệp,… mang đến những lợi ích kinh tế lâu dài.

Giá nhà lắp ghép tại tphcm, giá nhà lắp ghép vật liệu nhẹ,…là những từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Điều đó chứng tỏ sức hút của hình thức xây dựng hoàn toàn mới này. Tuy nhiên, không có một mức giá nhà lắp ghép cố định, do nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Xây dựng showroom theo hình thức lắp ghép khung thép đạt tiêu chuẩn chất lượng

Nhà lắp ghép là gì?
Nhà lắp ghép hay còn được gọi là nhà khung thép, nhà lắp ghép vật liệu nhẹ, vì nó sử dụng nguyên vật liệu chính là thép, được lắp dựng lại với nhau tạo nên một công trình hoàn chỉnh.

Các mẫu nhà lắp ghép được ứng dụng rộng rãi vào nhiều công trình khác nhau, trong mọi mặt của đời sống. Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng việc khắc phục được những nhược điểm của kiểu nhà bê tông, nên nhà thép lắp ghépđang dần thay thế cho kiểu nhà truyền thống và trở thành xu hướng xây dựng hiện đại.

 

Giá nhà lắp ghép khung thép
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá xây dựng nhà lắp ghép, trong đó, phải kể đến các yếu tố chính như:

Giá nguyên vật liệu: Mặc dù sử dụng nguyên vật liệu chính là thép tuy nhiên, thương hiệu và chất lượng loại thép đó cũng đã khiến giá nhà lắp ghép có sự chênh lệch. Bên cạnh đó còn có các chi tiết khác như cửa ra vào, mái lợp, nền móng,…
Diện tích và số tầng: Thông thường các công ty thi công nhà lắp ghép thường báo giá xây dựng dựa trên diện tích, ví dụ 2 triệu/m2. Do đó, chủ đầu tư cần nắm rõ các số liệu liên quan để được báo giá đúng nhất.
Vị trí địa lí: Việc xây dựng khung thép ở những nơi có địa hình khó khăn chắc chắn sẽ có giá cao hơn ở những vùng đồng bằng, điều kiện thuận lợi. Ngoài ra, ở những tỉnh, thành phố lớn, nơi tập trung nhiều công ty xây dựng nhà lắp ghép thì giá cả cũng sẽ cạnh tranh hơn. Ví dụ: giá nhà lắp ghép tphcm sẽ chênh lệch so với các tỉnh thành khác.
Thời gian thi công: Thời gian thi công càng ngắn thì chi phí phát sinh càng giảm. Tuy nhiên, để công trình có thể bàn giao trong thời gian ngắn thì số lượng công nhân phải tăng lên, điều đó đồng nghĩa với việc số tiền để thuê nhân công sẽ tăng.
Lựa chọn công ty xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ uy tín
Để có thể được giá nhà lắp ghép vật liệu nhẹ hợp lí nhất thì bạn nên lựa chọn những công ty thiết kế và thi công nhà lắp ghép thỏa mãn những điều kiện sau:

-Có kinh nghiệm lâu năm trong việc xây dựng nhà xưởng và nhận được nhiều phản hồi tốt của những khách hàng trước đó. Họ sẽ có quy trình xây dựng nhà xưởng phù hợp, đảm bảo.

-Có mức giá nhà lắp ghép hợp lí. Đồng thời họ cũng sẽ tính toán được số lượng nguyên vật liệu cần thiết giúp chủ đầu tư tiết kiệm tối đa chi phí.

– Có đội ngũ công nhân tay nghề cao giúp bạn hoàn thành công trình nhà lắp ráp nhanh nhất, nhà lắp ghép giá rẻ nhất.

-Hiện nay có nhiều hình ảnh nhà lắp ghép đẹp , có tính thẩm mỹ cao với công nghệ xây nhà lắp ghép hiện đại. Các công ty lớn và chuyên nghiệp sẽ bắt kịp xu hướng này và áp dụng vào công trình để tạo ra những mẫu nhà lắp ráp đẹp hơn, sang trọng hơn.

-Có phương án thiết kế và thi công hoàn chỉnh, phù hợp. Luôn đưa ra các giải pháp phù hợp với mong muốn, yêu cầu và tình hình tài chính của khách hàng.

– Chế độ hậu mãi, bảo hành tốt và dài hạn.

Việc lựa chọn đúng công ty xây dựng nhà lắp ghép chất lượng không những giúp bạn có được giá làm nhà lắp ghép hợp lí mà còn mang đến công trình hoàn mỹ nhất. Hi vọng với những thông tin trên đã giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu về nhà lắp ghép.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ & XÂY DỰNG PANEL - 3D VIỆT NAM
TRỤ SỞ CHÍNH : Số 11A, D101, Ngõ 95, Phố Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.
VPĐD :  P1401 Tòa nhà Constrexim 8, Km 8, Đường Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Bắc, Q.TX, HN
XƯỞNG SỐ 1 : Xã trung hưng, Huyện yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên
XƯỞNG SỐ 2 :  Khu TT, xã Trường Trung, Huyện Nông Cống, TP. Thanh Hóa
XƯỞNG SỐ 3 :  CÔNG TY TNHH JEIL  Địa chỉ : Số B6/4A, đường Trần Đại Nghĩa, Ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP. HCM
ĐIỆN THOẠI  : (024) 6657 8686 - Fax: 0433 11 3060        
Mobile           : 0982 60 1111

Tin đăng cùng chuyên mục