Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Giảm cân cấp tốc nhờ Lowcarb và một số điều cần lưu ý

Thông tin mua bán
Mã tin
V327697
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/12/2019
Hết hạn
15/12/2020
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàn Lê
Điện thoại
0912677189
Địa chỉ
Thanh Trì, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Lowcarb được chứng minh là cách giảm cân hiệu quả. Thậm chí bạn có thể giảm cấp tốc 3 cân trong 1 tuần nếu biết cách ăn lowcarb. Tuy nhiên, có rất nhiều điều cần lưu ý.

Bài viết này sẽ chỉ cho các bạn cách lên thực đơn lowcarb và những vấn đề lưu ý xung quanh nhằm giảm cân nhanh nhất mà không có tác dụng phụ, thậm chí là khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

Lowcarb là chế độ ăn giảm cân cấp tốc cắt giảm tinh bột và chất ngọt. Nguyên nhân tăng cân là do bạn hấp thụ nhiều carbohydrate vào cơ thể, lượng chất bột đường đó sẽ biến thành đường glucose trong máu, khiến đường huyết tăng lên, dẫn đến  cơ thể tiết ra insulin để ổn định đường huyết, đồng thời biến lượng glucose trong máu thành mó thừa. Carbohydrate và mỡ là hai nguồn năng lượng chủ yếu của cơ thể. Vì thế, nếu bạn cắt bỏ năng lượng từ chất bột đường ( carb ), cơ thể sẽ tự động đốt mỡ để vận động, từ đó dẫn đến giảm béo hiệu quả.

lowcarb giam can sieu toc

Giảm cân cấp tốc bằng lowcarb dựa theo nguyên lý trao đổi chất tự nhiên của cơ thể

  1. Tips để lên thực đơn giảm cân cấp tốc bằng lowcarb:
  • Nắm bắt lượng đạm, chất béo và protein trong mỗi loại thực phẩm bao gồm cả động vật và thực vật: Bạn sẽ thấy điều này rất có lợi nếu bạn biết đậu tương có hàm lượng đạm hơn cả thịt bò với cùng khối lượng.
  • Bổ sung nhiều trái cây hơn nhưng tuyệt đối tránh trái cây quá chín và có vị ngọt: Nho, dưa hấu, mít, sầu riêng cũng là trái cây, nhưng lại giàu chất ngọt vô cùng. Chính vì thế, không phải cứ ăn trái cây là giảm cân cấp tốc. Đối với các loại trái cây ít đường khác, bạn cũng không nên ăn quá chín. Tốt nhất hãy ăn bơ, táo xanh, dứa, dưa chuột…
  • Uống nhiều nước: Uống nhiều nước sẽ kích thích cơ thể hoạt động để bài tiết. Và để cơ thể có thể hoạt động khi không có carb, chất béo sẽ bị đốt cháy dần dần.

an kieng lowcarb

Một bữa ăn kiêng lowcarb giàu dinh dưỡng và ngon miệng

  1. Một số lưu ý khi giảm béo cấp tốc bằng lowcarb
  • Không nên cắt giảm tinh bột và chất ngọt tuyệt đối: Nếu cơ thể bạn chưa kịp thích ứng với việc sử dụng mỡ thừa để vận động, việc bất ngờ thiếu trầm trọng carb có thể sẽ khiến bạn ngất xỉu. Hãy lowcarb dần dần, và bổ sung tinh bột hợp lý để duy trì một số chức năng của cơ thể.
  • Không hạn chế số lượng Protein và chất béo: Hãy ăn nhiều protein gấp dôi bình thường để cơ thể được khỏe mạnh. Bên cạnh đó, bạn cần ăn thêm nhiều trái cây để bổ sung vitamin và khoáng chất.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều chất xơ, tập thể dục: Để tối ưu hóa biện pháp này, không gì hơn là thúc đẩy cơ thể hoạt động để đào thải mỡ thừa từ bên trong qua vận động trao đổi chất, cho tới bên ngoài qua vận động các cơ.

an kieng lowcarb

Kết hợp tập thể dục cùng thực đơn lowcarb để thúc đẩy tốc độ giảm béo

Lowcarb là chế độ gây nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên, các nhà khoa học đã chứng minh tính hiệu quả của nó không thể chối cãi. Quan trọng là bạn phải biết lên thực đơn giảm béo lowcarb một cách thông minh.

Nếu bạn không tự tin có thể tự giảm béo, bạn hãy tìm cho mình một cơ sở cung cấp dịch vụ giăm béo uy tín để  tư vấn và giúp bạn trị liệu hiệu quả để có thân hình săn chắc và khỏe mạnh. Saigon Smile Spa là cơ sở nổi tiếng toàn quốc về dịch vụ giảm béo an toàn và hiệu quả đạt cúp Tin&Dùng nhiều năm liên tiếp. Tại Saigon Smile Spa, bạn có thể trải nghiệm liệu trình giảm béo Tạo form S-line Nhật Bản, đã được đăng ký độc quyền. Không chỉ giảm cân, giảm béo hiệu quả, phương pháp Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản còn  giúp bạn có đường cong chuẩn với “tỉ lệ vàng” trên chính cơ thể bạn. Ngay sau liệu trình, bạn có thể giảm ít nhất 3-5kg trọng lượng cơ thể và 7-10cm vòng bụng.

Tin đăng cùng chuyên mục