Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Giày Converse Play Heart 2018 đẹp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252683
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Converse Play Heart 2018 đẹp.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Converse Play Heart 2018 – Những đôi giày Converse luôn là lựa chọn rất thường xuyên mỗi khi xuống phố của đông đảo bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang trẻ trung xen lẫn chút cổ điển. Và phát hành “Play Heart” kết hợp cùng CDG cũng là mẫu giày được săn đón nhiều nhất kể từ khi ra mắt cho đến tận các phiên bản mới ở hiện tại.

Điển hình trong số đó là Converse Play Hearts bản cập nhật mùa 2018 – Đôi giày có sự xuất hiện đến 6 “Play Hearts” thay vì chỉ 1 “Play Heart” như ở người anh em tiền nhiệm của mình. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu cho mình một mẫu Converse đặc biệt như thế này, vậy hãy cùng Fandy tìm hiều thật tường tận về nó qua bài viết dưới đây.

Thiết kế và chất liệu trên giày Converse Play Heart SS18

Phiên bản Converse Play Heart 2018 được thừa hưởng toàn bộ nét đặc trưng từ thiết kế form dáng bên ngoài cho đến từng chất liệu, các chi tiết nhấn nhá quen thuộc bên trong ở các thế hệ trước. Kết cấu sản phẩm vẫn gồm 2 phần chính là Midsole từ cao su cứng, cho bước đi đầm, chắc chắn. Nửa trên Upper sử dụng vải Canvas giúp giữ form giày sau một thời gian dài sử dụng.

Phiên bản giày Converse Play Hearts “nhiều tim” cũng tiếp tục duy trì 2 lựa chọn phối màu là Trắng Kem & Đen khá phổ biến. Đảm bảo sự nổi bật khi On-feet, đồng thời rất dễ để mix đồ.

Điểm nổi bật có trong giày Play Heart 2018

Tất nhiên, đây là sản phẩm của Converse x CDG nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi logo, các đặc trưng nhận dạng của 2 thương hiệu này, ấn tượng đầu tiên đập ngay vào mắt chúng ta chính là biểu tượng trái tim màu Đỏ với đôi mắt vô cùng sinh động, một biểu tượng, cũng là điểm nhấn giúp chúng ta có thể nhận ra ngay CDG – Common Des Garcon.

Bên cạnh đó, việc số “trái tim có mắt” xuất hiện nhiều hơn ở hông giày trong phiên bản 2018 còn là thay đổi khá thú vị. Khi chẳng cần thay đổi thiết kế, phối màu hay form dáng bên ngoài nhưng vẫn có ngay một đôi giày hoàn toàn khác biệt.

Công nghệ tích hợp của giày Converse x CDG Play Heart SS18

Công nghệ bộ đệm cao su chống trơn trượt – Nói về Converse, CDG là nhắc về sự kết hợp vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và cho đến phiên bản Play Hearts hiện tại, họ không chỉ đem đến những thay đổi mới lạ mà còn trang bị thêm cho sản phẩm cả bộ đế chống trơn trượt với Outsold từ nhựa TPU nhám, có hệ thống đường cắt khoét sâu nhằm làm giảm ma sát khi di chuyển.

 

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Play Heart 2018.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục