Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Giày Puma x Hankjobenhavn đẹp tuyệt.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252685
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Puma x Hankjobenhavn  đẹp tuyệt.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Puma x Hankjobenhavn – Những mẫu Sneaker thời trang, thể thao gắn mác “báo nhảy” PUMA luôn chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận giới trẻ yêu thích các giá trị xưa cũ, cổ điển. Giày Puma x Hankjobenhavn, một phát hành thuộc chuỗi sản phẩm “bắt tay” với Han Kjobenhavn chính là ví dụ điển hình như thế. Là sự lựa chọn mà bạn khó lòng có thể bỏ qua cho một vị trí trong tủ giày mùa Hè này.

Tại sao Fandy dám khẳng định điều đó? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời thật tường tận, thật chi tiết qua bài viết dưới đây.

Thiết kế và chất liệu giày Puma x Han Kjobenhavn

Giống như mọi mẫu giày “thời trang hằng ngày” khác. Giày Puma x Hankjobenhavn mang trên mình vẻ bề ngoài đơn giản, không quá cầu kỳ, không có nhiều điểm nhấn hay các đặc trưng thương hiệu quá lộ liễu. Dễ dàng phối trộn mọi phong cách thời trang để phù hợp với đa dạng nhu cầu đi học, đi làm, đi dã ngoại,…của bạn.

Chất liệu trên giày Han Kjobenhavn cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Phần Upper với 100% da lộn cao cấp không chỉ cải thiện đáng kể tuổi thọ sản phẩm mà còn giúp tổng thể đôi giày trở nên sang trọng hơn. Midsole bằng cao su, cứng cáp, dày dặn tạo cảm giác đầm, chắc chắn cho mỗi bước đi, vừa có thể “ăn gian” thêm vài xen-ti-mét chiều cao thật hiệu quả.

Cuối cùng phải kể đến phối màu Trắng chủ đạo, xen lẫn chút Đen ở vị trí gót đã hoàn thiện phần thiết kế và chất liệu trên giày Puma x Han Kjobenhavn.

Đặc điểm nổi bật của Puma x Han Kjobenhavn

PUMA đã rất khôn khéo khi lồng ghép dòng chữ “Puma x Han Kjobenhavn” tinh tế ở hông giày. Đảm bảo việc thể hiện tên gọi, tính thương hiệu một cách rất rõ ràng, nhưng vẫn giữ lại sự tinh giản vốn có cho thiết kế của sản phẩm. Bên cạnh đó, vị trí gót giày còn được điểm xuyết thêm bằng một miếng Cage nhỏ từ da lộn nhằm định hình vị trí nửa phía sau và bảo vệ Form giày khỏi tác động của thời gian lẫn các tác động của bàn chân.

Công nghệ tích hợp trên giày Han Kjobenhavn

 

Công nghệ mặt đế ngoài chống trơn trượt – Sử dụng hệ thống các hoa văn, đường rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng song song với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn di chuyển an toàn trên các bề mặt, địa hình trơn trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có ai để ý này. “Báo nhảy” và đối tác của mình cũng không hề áp dụng thêm bất kỳ công nghệ hiện đại nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ giữ gìn vẹn nguyên sự tinh giản, các giá trị cơ bản, thuần nhất trên Giày Puma x Hankjobenhavn.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của đôi giày được xem là phát hành chính yếu trong toàn bộ Collection giữa Puma và Han Kjobenhavn.

 

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao ở đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục