Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Guardiola muốn 'Anh hóa' hàng thủ Man City

Thông tin mua bán
Mã tin
V250042
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/02/2019
Hết hạn
03/02/2020
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Văn Quan » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
ggggrrr277
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Guardiola muốn 'Anh hóa' hàng thủ Man City

Man City đang lên kế hoạch làm mới 2 cánh nơi hàng thủ vào mùa Hè 2019. Lúc này, đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang nhắm tới Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace) và Ben Chilwell (Leicester).


Tân binh Suarez lập siêu phẩm trên sân tập Arsenal
HLV Neil Warnock bật khóc sau khi Cardiff hạ gục Bournemouth
Guardiola muốn "Anh hóa" hàng thủ Man City
Trong khi Wan-Bissaka (21 tuổi) còn hợp đồng với Crystal Palace tới năm 2022 thì Chilwell (22 tuổi) còn ràng buộc với Leicester đến Hè 2024. Do đó, Man City sẵn sàng chi ra tổng cộng 80 triệu bảng để đổi lấy bộ đôi hậu vệ trẻ người Anh.>> chiến thuật cá cược bóng đá qua mạng     





Nếu như Wan-Bissaka là mục tiêu mới của Man City thì Chilwell lại rất "quen thuộc" với HLV Pep Guardiola. Ông thầy người Tây Ban Nha coi anh là sự thay thế xứng đáng cho một Benjamin Mendy mẫn cảm với chấn thương. 


Mendy gia nhập Man City từ Monaco vào mùa Hè 2017 với mức giá 52 triệu bảng. Tuy vậy, anh chỉ có 18 lần ra sân thi đấu cho Man City và điều đó là quá ít so với sự kỳ vọng của Guardiola lẫn CĐV đội bsong này.


Từ năm ngoái đã có tin Guardiola muốn có chữ ký của Chilwell và bây giờ, dường như vị thuyền trưởng bên phía Man City muốn có anh bằng mọi giá. Phía Man City sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua Chilwell. 


Trong khi đó, Wan-Bissaka ngày một tiến bộ ở Crystal Palace. Anh đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League. Phía Palace cũng sẵn lòng để anh rời Selhurst Park nếu nhận được 30 triệu bảng. Sự có mặt của Wan-Bissaka được cho là phương án lý tưởng để làm mới hành lang phải thay những Kyle Walker hay Danilo.


Hamsik sẽ chia tay Napoli để sang Trung Quốc

Tiền vệ sinh năm 1987 Marek Hamsik sẽ chia tay Napoli để chuyển tới đầu quân cho 1 CLB Trung Quốc trong thời gian tới.


Inter 0-0 Lazio (HP:1-1, pen: 3-4)
Ronaldo ném chai nước trúng đầu đồng đội
Hamsik sẽ chia tay Napoli để sang Trung Quốc
Trong lịch sử CLB Napoli, Hamsik đã vượt qua huyền thoại Diego Maradona để trở thành "chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB" với 121 bàn thắng sau 519 lần ra sân. Nhưng dường như cầu thủ người Slovakia sẽ không kết thúc sự nghiệp tại đây.>> cách tính tiền cược trong bóng đá


Điều này khiến CĐV Napoli cảm thấy bất ngờ bởi Marek Hamsik luôn là biểu tượng cho lòng trung thành trong suốt 12 năm qua. Anh liên tục được Manchester United, Real Madrid hay các ông lớn ở châu Âu chèo kéo, nhưng cuối cùng vẫn quyết định gắn bó với CLB miền Nam Italia. 


Bây giờ, Hamsik sẽ chuyển sang Trung Quốc thi đấu cho Dalian Yifeng. Theo nhà báo Fabrizio Romano, thủ quân Napoli sẽ kí hợp đồng ba năm với Dalian Yifeng - đội bóng đang có sự góp mặt của 2 cầu thủ Nicolas Gaitan và Yannick Carrasco và được dẫn dắt bởi cựu HLV Real Madrid Bernd Schuster.


Lý do khiến Hamsik quyết định ra đi có lẽ vì anh không hạnh phúc với HLV Carlo Ancelotti. Hamsik không còn được xếp thi đấu ở vị trí hộ công hoặc tiền vệ tấn công quen thuộc mà dưới thời Ancelotti, anh phải làm quen với việc đá ngay phía trên bộ tứ vệ.>> girl xinh khoe vòng 1 khủng

Tin đăng cùng chuyên mục