Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Hệ thống khóa cửa thẻ từ, khóa thẻ cảm ứng từ khách sạn giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V094969
Giá
2.300.000 VNĐ
Ngày đăng
04/04/2017
Hết hạn
20/04/2018
Xem :
486
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Anh
Điện thoại
0934519115
Địa chỉ
321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Khóa cửa thẻ từ cho khách sạn Tenyany là một trong những thương hiệu khóa cửa tốt nhất được Phúc Hòa cung cấp và phân phối cho nhiều khách sạn, hotel, nhà hàng với thiết kế hiện đại, giá cả cạnh tranh.
 
Khóa cửa thẻ từ cho khách sạn
 
Khóa cửa thẻ từ cho khách sạn là hệ thống mới, không dây, khóa cửa thông minh để mở phòng khách sạn, hotel bằng thẻ thay vì bằng chìa khóa thông thường.
 
Hiện nay, hầu hết các khách sạn, hotel tại Việt Nam đang sử dụng khóa cơ tay truyền thống, không an toàn, và bất cập trong việc bảo quản và giữ gìn chìa khóa. Lễ tân khách sạn luôn phải đảm bảo khách thuê phòng và kiểm soát hoạt động cho thuê phòng liên tục. Chính vì vậy, giải pháp tốt nhất chính là nâng cấp hệ thống khóa thẻ từ khách sạn bảo mật cao đang là yêu cầu cần thiết đối với mỗi khách sạn.
 
Khóa thẻ từ cho khách sạn
 
-        Đảm bảo an toàn tuyệt đối
Khóa khách sạn bằng thẻ từ sử dụng công nghệ chip điện tử thay cho khóa cơ truyền thống.
 
-        Quản lý dễ dàng
Người quản lý khách sạn dễ dàng cài đặt thẻ chìa khóa khách sạn cho bạn bao gồm: thời gian, số phòng,… Mọi thao tác thực hiện rất nhanh gọn và dễ dàng. Bên cạnh đó, khi khách hàng trả phòng, nhân viên chỉ việc thực hiện thao tác tra cứu trên máy tính, nên đảm bảo nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm thời gian
 
-        Dễ sử dụng
Khóa khách sạn bằng thẻ từ  đơn giản bằng cách người sử dụng chỉ cần quét thẻ từ qua khe cửa lập tự cửa tự mở sau 1 – 3s.
 
-        Tính hiện đại và chuyên nghiệp
Không những là vật dụng có độ an toàn cao mà hệ thống khóa thẻ từ khách sạn còn thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại mà khách sạn, hotel đó đang hướng tới.
 
Vì sao nên chọn mua khóa thẻ từ khách sạn của Phúc Hòa ?
 
Là Công ty chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn nói chung và sản phẩm khóa thẻ từ cảm ứng, Phúc Hòa đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn và quy trình kỹ thuật về lắp đặt, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh. Chúng tôi đảm bảo 100% về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.
 
Dưới đây, là 1 số dòng khoá thẻ giá rẻ từ khách sạn mà Phúc Hòa cung cấp được khách hàng đánh giá và phản hồi rất tốt, Quý khách có thể tham khảo
 
Khóa thẻ cảm ứng Tenyaly
 
 
-        Mã sản phẩm: TY8188
 
-        Chất liệu: Mica cường lực, nhôm trắng
 
Khóa thẻ cảm ứng Tenyaly
 
 
-        Mã sản phẩm: TY8101L
 
-        Chất liệu: Inox xước mạ vàng/trắng
 
Khóa thẻ cảm ứng Tenyaly
 
 
-        Mã sản phẩm: TY2901XB
 
-        Chất liệu: Nhôm vàng/trắng
 
Khóa thẻ cảm ứng Tenyaly
 
 
 
-        Mã sản phẩm: TY8102L
 
-        Chất liệu: Inox xước mạ vàng/trắng
 
Ngoài ra, Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các trợ phẩm khác như: Máy tạo thẻ và phần mềm, Công tắc tiết kiệm điện ( 30A cảm quang chuyên nhận thẻ cảm ứng ) và thẻ cảm ứng từ.
 
 
Chúng tôi tin rằng, phuchoa.com.vn sẽ trở thành địa chỉ bán khóa thẻ từ khách sạn tốt nhất của đông đảo người tiêu dùng toàn quốc!
 
CÔNG TY TNHH SX & TM PHÚC HÒA
 
Add: 321 Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Tel: 0934 519 115
 
Tin đăng cùng chuyên mục