Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Hộp nhựa Jadebox đựng trái cây

Thông tin mua bán
Mã tin
V289526
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2019
Hết hạn
12/08/2020
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
uyenRVC
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hộp nhựa Jadebox đựng trái cây là mẫu hộp nhựa để đựng các loại trái cây, nông sản, rau củ quả,.. Hộp nhựa Jadebox là loại bao bì mang đến giải pháp đơn giản và hiệu quả được các cửa hàng nông sản, siêu thị, sạp trái cây tin dùng, giúp giảm chi tỷ lệ hao hụt của trái cây và giữ trái cây được tươi ngon khi tới tay người tiêu dùng. Hộp nhựa Jadebox đựng trái cây là phương pháp quảng bá thương hiệu hiệu quả, nâng tầm giá trị của trái cây.
RVC  nơi bán hộp nhựa Jadebox với mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ phù hợp cho nhiều loại trái cây khác nhau như: nho, kiwi, táo, nhãn, chôm chôm, mãng cầu, mận, cherry.. hay các loại nông sản như dưa leo, mướp, cà chua, rau thủy canh, mướp đắng..
Hộp nhựa Jadebox có nhiều lỗ thông hơi, nút bấm chắc chắn và với thiết kế có thể xếp chồng lên nhau cực kì gọn gàng trong khâu vận chuyển. 
So với việc đóng gói trái cây bằng phương pháp truyền thống thì với hộp nhựa Jadebox bạn sẽ có thể cảm nhận sự khác biệt trong sản phẩm để bán và từ đó sẽ tăng doanh thu và lợi nhuận của các bạn lên 1 cách bất ngờ so với việc đóng gói bằng túi nilon và hộp giấy. 
 
Khi mua hộp nhựa trái cây tphcm tại RVC, bạn có thể yên tâm nhập hàng vào siêu thị, bởi chúng tôi có đầy đủ giấy công bố hợp quy, giấy chứng nhận ATVSTP. Đồng thời hộp nhựa jadebox có các nút gài và nắp liền thân, không cần sử dụng kim bấm, giúp đơn giản hóa quá trình đóng gói sản phẩm. 
 
Khi cần mua hộp nhựa Jadebox đựng trái cây, hãy đến RVC
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11 đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
 
 
Tel: 0283.726.3146 - 0975.663.984
Tin đăng cùng chuyên mục