Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Kem trị mụn Huyền Cò - "cứu cánh" cho nàng mỗi khi mụn trú ngụ

Thông tin mua bán
Mã tin
V279577
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
03/07/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tran la hue
Điện thoại
01653012173
Địa chỉ
tp hcm
Nội dung chi tiết

Với những bạn gái bị mụn thường niên, việc tìm được loại kem có thể “cứu cánh” cho nỗi lomỗi khi mụn ghé thăm, chẳng khác nào là việc “bắt được vàng” vậy? Điều này cho thấy, nỗi kinh sợ khủng khiếp của các chị em về mụn là như thế nào. Thấu hiểu nỗi lòng đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một loại kem trị mụn mang tên mỹ phẩm Huyền Cò. Sản phẩm hứa hẹn sẽ khiến bạn mê mẩn vì hiệu quả hơn cả những gì mong đợi nhất.

  1. Lý do gây mụn phổ biến nhất?

Dưới đây là những nguyên nhân gây mụn thường gặp nhất:

  • Hoocmon thay đổi trong giai đoạn dậy thì hoặc đến kỳ kinh nguyệt sẽ khiến tuyến nhờn trên da phát triển mạnh. Bề mặt da trở nên nhờn, các lỗ chân lông bị tắc và hình thành mụn sinh lý.

  • Chế độ ăn uống nhiều chất kích thích và đồ cay nóng cũng sẽ làm tình trạng mụn trở nên tệ hơn.

  • Môi trường ô nhiễm, khói và bụi bẩn kết hợp với tính chất khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam, khiến bề mặt da trở nên nhạy cảm, dễ hình thành mụn dị ứng.

  • Stress khiến tinh thần và chất lượng cuộc sống giảm sút, làm tăng hoạt động tuyến bã nhờn, và hậu quả là mụn xuất hiện.

  • Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp và chất lượng không đảm bảo cũng sẽ khiến làn da bị kích ứng và sinh ra mụn. Nhất là với các sản phẩm làm trắng da, khiến da mỏng, yếu đi, vì thế mà gây mụn “phản vệ” trên da.

Hậu quả mà mụn mang lại là hình thành sẹo, rỗ… khiến làn da thiếu thẩm mỹ, mất đi sự tự tin trong giao tiếp và công việc. Vậy nên, bạn cần có chế độ chăm sóc da sao cho phù hợp để hạn chế thấp nhất tình trạng mụn của da.

2. Kem trị mụn Huyền Cò “cứu cánh” tuyệt vời cho làn da mụn?

Ngoài những dòng sản phẩm làm đẹp khác, hiện Huyền Cò còn có sản phẩm chuyên dùng cho da mụn. Trong đó, kem trị mụn Acen Clearing Cream được đánh giá cao nhờ mang lại hiệu quả diệt khuẩn sinh mụn tốt. Đồng thời làm sạch mụn đầu trắng, bong mụn đầu đen, giảm sưng mụn đỏ và ngăn ngừa sự hình thành của mụn một cách tối ưu.

Chính nhờ quá trình lựa chọn, nghiên cứu đến quy trình sản xuất kem trị mụn Huyền Cò tại nhà máy, đều được thực hiện khép kín nghiêm ngặt. Nên sản phẩm kem trị mụn Huyền Cò nói riêng và các sản phẩm thương hiệu này nói chung, luôn đảm bảo được chất lượng tốt, cũng như mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Kem đặc trị mụn tận gốc Acne Clearing Cream với tinh chất trà xanh, thảo dược thuốc bắc quý hiếm và nha đam giúp các hoạt chất thấm sâu vào nhân mụn. Nhờ đó mà có khả năng đặc trị đến 90% các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá, ngăn ngừa mụn quay trở lại. Không những thế, kem còn giúp phục hồi, tái tạo da, se khít lỗ chân lông giúp bạn có được làn da hoàn hảo như ý muốn.

Qua những thông tin được nêu ra trên đây, chúng ta có thể tự tin khẳng định rằng: Kem trị mụn Huyền Cò chính là “cứu cánh” tuyệt vời cho những bạn đang đau đầu vì mụn. Để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất, bạn có thể liên hệ cho chúng tôi - mỹ phẩm Huyền Cò để được tư vấn cụ thể hơn!

 
Tin đăng cùng chuyên mục