Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Keo dán TẤM CÁCH NHIỆT TỐT NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V110982
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2017
Hết hạn
05/09/2018
Xem :
393
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KEO RỒNG VÀNG
Điện thoại
0968606566
Địa chỉ
91/18/5 ĐINH TIÊN HOÀNG, P3, BÌNH THẠNH, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Trong ngành vật liệu xây dựng hiện nay nói chung và vạt liệu chống nóng nói riêng thì tấm cách nhiệt đóng vai trò rất quan trọng và thật sự cần thiết trong cuộc sống chúng ta hiện nay khi thời tiết đang vào mùa hè nóng oi bức. Cùng điểm qua một số ứng dụng hữu hiệu của tấm cách nhiệt này nhé:

Có khả năng cách nhiệt cao: có khả năng chống bức xạ nhiệt từ bên ngoài đồng thời ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt vào mùa hè ngoài ra có khả năng thoát nhiệt vào mùa đông làm không gian ở cũng như nơi làm việc trở nên mát mẻ hơn.

Khả năng cách âm: ngoài khả năng cách nhiệt chủ yếu ra tấm cách nhiệt có khả năng cách âm cũng khá tốt, chống tiếng ồn bên trong với bên ngoài.

Hiệu quả sử dụng cao: làm điều hòa nhiệt độ, cân bằng nhiệt độ trong không gian nhà ở, nhà hàng, quán café, các tòa nhà cao ốc

Dễ dàng thi công: thi công rất nhanh chóng bởi KEO RỒNG VÀNGkeo dán tấm cách nhiệt chuyên dụng đồng thời cũng là keo dan tốt nhất thị trường hiện nay.

Keo dán tấm cách nhiệt có ưu điểm là thời gian khô nhanh, tiết kiệm chi phí cho người thi công, tiết kiệm lượng keo dán, có độ bám chắc cực cao

Tin đăng cùng chuyên mục