Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Khắc phục nhấp nháy điện áp (Pst)

Thông tin mua bán
Mã tin
V223588
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2018
Hết hạn
07/11/2019
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Phi Hùng
Điện thoại
01676369229
Địa chỉ
Số 45 - Lô S2 - Đường 14 - KDC An Hòa 2 - An Bình - Biên Hòa - Đồng Nai
Nội dung chi tiết

Khắc phục nhấp nháy điện áp (Pst)

Các nhà máy thép, nhà máy ximang ngoài việc phát sinh sóng hài lớn thì cũng gây ra hiện tượng nhấp nháy điện áp cao. Theo qui định của bộ công thương, độ nhấp nháy điện áp Pst phải nhỏ hơn 1 với lưới điện trung áp.

Có nhiều giải pháp khắc phục nhấp nháy điện áp như sử dụng hệ thống SVC, STATCOM…Tuy vậy nhiều khách hàng do không hiểu rõ về nguyên nhân và cách tính toán để xử lý nhấp nháy điện áp nên đã mất một số tiền không nhỏ (trên dưới 10 tỉ) mà không thành công. Điển hình như nhà máy thép Đà Nẵng, Thép Danian – Ý, Thép Miền Nam, Thép Sóc Sơn….Để xử lý triệt để nhấp nháy điện áp Pst, cần phải đo đạc thực tế các dữ liệu hoạt động nội tại của nhà máy đồng thời căn cứ vào đặc điểm của hệ thống điện nơi nhà máy hoạt động để từ đó có những đánh giá phân tính và đưa giải pháp hợp lý.

Công ty VNG với hơn 10 năm kinh nghiệm xử lý sóng hài và nhấp nháy điện áp, bên cạnh đó các kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi được trang bị các máy mọc đo đạc từ cá hãng nổi tiếng từ Mỹ, Nhật, Canada…sẽ đưa ra các phân tích hiệu quả nhất. Giúp khách hàng có đánh giá khách quan về từng giải pháp công nghệ trên thế giới và đưa ra quyết định tốt nhất cho việc đầu tư.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Việt Nam Toàn Cầu

Địa chỉ: Số 20, Tân Lập, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Miền Nam: Số 45, Lô S2, Đường 14, KDC An Hòa 2, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Website: www.vngco.com.vn

Contact: Mr.Hoà – 0936988212

Mail: hoalm@vngco.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục