Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Kinh Nghiệm Thiết Kế Nhận Diện Thương Hiệu Chuyên Nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V233278
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2018
Hết hạn
05/12/2019
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thiết kế nhận diện thương hiệu chính là việc bạn cần đặt nhiều sự quan tâm của mình trong những ngày đầu khởi nghiệp, hay mở công việc kinh doanh của riêng mình. Tất nhiên sẽ dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí hơn nếu bạn đầu tư vào bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp ngay từ đầu so với phải sửa đi sửa lại nhiều lần trong tương lai. Vẫn biết rằng để có được thiết kế nhận diện thương hiệu hoàn hảo là điều khá khó khăn đối với buổi đầu thành lập. Nhưng bạn cũng nên tham khảo 12 kinh nghiệm thiết kế dưới đây, để có được một thương hiệu tốt.
Kinh Nghiệm Thiết Kế Nhận Diện Thương Hiệu Chuyên Nghiệp
1. Giữ sự cổ điển trong thương hiệu
Cổ điển không đồng nghĩa với nhàm chán, cũ kĩ hay vô dụng. Liệu rằng những xu hướng ngày nay liệu có còn tồn tại trong tương lai hay không. Và việc làm theo những xu hướng có phải là quyết định đúng đắn khi thương hiệu là thứ bạn phải giữ sự ổn định qua thời gian, tồn tại qua nhiều thập kỉ.
Sự cổ điển sẽ bắt nguồn từ những font chữ truyền thống và cả những màu sắc có sức nặng đã được chứng minh (màu trung tính hoặc màu chính). Nếu 10 năm sau khi nhìn lại vào thiết kế thương hiệu của chính bạn mà vẫn cảm giác đẹp và hoàn chỉnh, đó là khi chúng giữ được sự cổ điển của mình.
2. Nhận diện thương hiệu gắn chặt với đặc điểm của công ty
Điều này có vẻ quá hiển nhiên phải không? Nhưng ắt hẳn bạn cũng đã gặp những thiết kế logo, nhận diện thương hiệu chẳng ăn nhập gì với đặc điểm, tính cách, hay sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cả.
Hãy để những bản kế hoạch kinh doanh, hay sứ mệnh của công ty cho bạn thêm những ý tưởng về thiết kế thương hiệu. Nếu công ty bạn hoạt động về giải trí trên biển, tại sao không thêm chút năng động và thân thiện lên thương hiệu của mình?
3. Hãy chắc chắn rằng chúng không gây nhầm lẫn với các thiết kế thương hiệu khác
Đôi khi việc này chỉ là tình cờ, nhưng đôi khi lại là chủ ý của những công ty muốn theo đuôi các doanh nghiệp đang tồn tại khác. Hãy tham khảo và nghiên cứu thật kĩ để đảm bảo rằng thiết kế thương hiệu của bạn không phải là bản sao na ná với các doanh nghiệp trên thị trường, đặc biệt là đối thủ cạnh tranh của mình.
Adina là một công ty chuyên thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu,... với đội ngũ thiết kế chuyên nghiêp, đảm bảo sẽ làm hài lòng con mắt của khách hàng. Nếu cần thiết kế hãy liên hệ đến với chúng tôi. Thông tin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
ADINA VIỆT NAM
VĂN PHÒNG HÀ NỘI:
Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH:
Tầng 6, 371, Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp.
MST: 0107467125
Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2016.
Tel: 024 6659 6680
Email: info@adina.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục