Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Lựa chọn thức ăn cho cá và giải pháp quản lý oxy hiệu quả cho ao nuôi cá

Thông tin mua bán
Mã tin
V130618
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
09/01/2018
Hết hạn
01/02/2018
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

Lựa chọn thức ăn cho cá và giải pháp quản lý oxy hiệu quả cho ao nuôi cá

Chất thải vật nuôi và thức ăn dư thừa là nguồn ô nhiễm hữu cơ chủ yếu,quá trình phân giải hữu cơ dẫn đến sự tiêu hao một lượng lớn khí oxy.Nguyên nhân dẫn đến lượng thức ăn thừa trong ao có thể kể đến

Việc cho ăn những loại nguyên liệu đơn nhất hoặc thức ăn chất lượng thấp có dinh dưỡng không cân bằng. Chính vì yếu tố bên ngoài khác nữa là lý do ảnh hưởng đến nồng độ oxy hòa tan, vậy để an toàn trong việc quản lý hãy luôn trang bị cho mình thiết bị đo nồng độ oxy hòa tan trong nước bạn nhé.

Xem thêm : Kit kiểm tra nồng độ Nitrit

Do không phù hợp với loại cá đang nuôi : 

Với những thức ăn hỗn hợp chất lươjng cao  tỉ lệ tiêu hóa hấp thu khốt, lượng chất bài tiết ít hơn,có  tác dụng gián tiếp tăng khả năng hòa tan của oxy  trong nước.

 Kỹ thuật cho ăn khoa học là căn cứ vào thời tiết, chất lượng nước, hoạt động bắt mồi và tình hình sinh trưởng của động vật để kiểm soát chặt chẽ và điều chỉnh hợp lí lượng cho ăn.

Nên cho ăn nhiều lần với lượng thức ăn hợp lí, tránh việc cho ăn quá nhiều sẽ tạo ra thức ăn dư thừa.

mua máy đo độ mặn giá rẻ ở tphcm vui lòng gọi ngay về SDT 0914 130 988

1.3. Khống chế sự sinh sôi phát triển tảo, quản lý chặt chẽ nguồn oxy hòa tan tự nhiên

Quá trình quang hợp tạo oxy của thực vật trong ao nuôi là nguồn tăng oxy hòa tan tự nhiên quan trọng. Đồng thời sự phất triển mạnh mẽ của tảo cũng sẽ đãn đến sự tiêu hao oxy hòa tan về đêm do sự hô hấp của thực vật.Do đó, nên áp dụng các biện pháp khống chế sinh học hoặc hóa học để duy trì mật độ tảo thích hợp trong ao. Trong thực tiễn để quản lý mật độ tảo cần căn cứ vào độ trong và màu nước để quan sát trực tiếp và suy đoán.Cần duy trì được màu nước xanh non hoặc nâu nhạt và độ trong từ 25-40cm là tốt nhất.

Đối với các loại ao nuôi Tôm sú hay cá đều là các loại mang lợi nhuận kinh tế tốt và lâu dài nhưng để có sự an toàn trong cách vận hành không đơn giản đó là điều mà những người khởi nghiệp luôn mắc phải mà không những cần kinh nghiệm , kiến thức mà còn được kết hợp chung nhiều thiết bị để đảm bảo : oxy , độ mặn, không khí, mật độ nuôi như thế nào là phù hợp nhất : Đó là lý do chúng ta nên trang bị thiết bị đo đạt nồng độ mặn ao nuôi tôm cá để có thể quản lý độ mặn tốt nhất , hay các loại máy đo oxy hòa tan trong nước do Thịnh Phát đã và đang phân phối.

Xem thêm : Máy đo độ dẫn điện của dung dịch giá rẻ

125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

HOTLINE : 0914 130 988

Di động : 0914-130-988  - chuyên bán thiết bị đo oxy trong không khí

 

Tin đăng cùng chuyên mục