Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Lucky 88 đưa tin: Lộ lý do Richarlison vắng mặt ở trận tứ kết Copa America cùng ĐT Brazil

Thông tin mua bán
Mã tin
V279007
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2019
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
Trong chiến thắng của Brazil trước Paraguay tại tứ kết Copa America vào sáng nay, đội bóng xứ Samba đã thiếu vắng một cái tên quan trọng, đó là Richarlison. Lý do cầu thủ này bỏ lỡ màn so tài nói trên mới đây đã được tiết lộ.
 
 
Theo đó, tiền vệ đang thuộc biên chế Everton đã bị quai bị ngay trước thềm trận tứ kết Copa America giữa Brazil và Paraguay. Vì thế, cầu thủ này không thể cùng các đồng đội tham dự màn so tài nói trên. Thậm chí, anh còn bị cách lý để không lây bệnh sang những người đồng đội đồng thời nghỉ ngơi, uống thuốc để nhanh chóng hồi phục.
 
Không có Richarlison, HLV Tite đã xếp Gabriel Jesus thi đấu bên hành lang cánh phải và thực tế, cầu thủ đang chơi cho Manchester City có một trận đấu không quá xuất sắc. Chính điều đó khiến cho Selecao gặp muôn vàn khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông của Paraguay.
 
Brazil Copa America Richarlison vắng mặt ở trận tứ kết Copa America với Paraguay
Rất may cho Brazil, họ đã đánh bại đối thủ trên chấm 11m để giành quyền góp mặt vào vòng bán kết, nơi mà đội bóng này sẽ chạm trán với người thắng ở cặp đấu giữa Venezuela và Argentina diễn ra vào rạng sáng mai (29/6).
 
Chia sẻ về kết quả mà đội bóng mới giành được, HLV Tite khẳng định: “Toàn đội đã tạo ra một thế trận lấn lướt và chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng với chúng tôi. Bất chấp đối thủ ở bán kết là ai, đây vẫn là trận đấu vô cùng khó khăn với chúng tôi. Cả đội sẽ phải chơi với hơn 100% khả năng của mình”.
 
Brazil Copa America Anh bị quai bị và khả năng ra sân ở bán kết vẫn bỏ ngỏ
Với việc bị bệnh, nhiều khả năng Richarlison sẽ không kịp trở lại ở trận bán kết Copa America diễn ra vào ngày 3/7 sắp tới.  Tuy nhiên, Brazil sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ trụ cột Casemiro sau khi ngôi sao này bị cấm thi đấu vì án treo giò ở màn so tài với Paraguay.
Tin đăng cùng chuyên mục