Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Lucky 88 đưa tin: Ronaldo: “Tôi sẽ xứng đáng nhận nhiều Quả bóng Vàng hơn Messi”

Thông tin mua bán
Mã tin
V298763
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2019
Hết hạn
20/09/2020
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có những phát biểu đầy mạnh mẽ về khả năng giành Quả bóng Vàng của mình, trong sự so sánh với “kỳ phùng địch thủ” – Lionel Messi.
 
 
José Dinis Aveiro - Người cha đằng sau thành công của CR7
Trước thềm đại chiến, HLV Simeone thừa nhận sự thật phũ phàng về Ronaldo
Ronaldo và Messi xứng đáng là hai huyền thoại sống của bóng đá thế giới. Bộ đôi này đã thống trị làng túc cầu khi liên tục thay nhau nhận danh hiệu Quả bóng Vàng trong suốt 1 thập kỷ, trước khi Luka Modrid lên ngôi vào năm ngoái. Tuy nhiên, siêu sao người Bổ Đào Nha vừa mạnh mẽ tuyên bố sẽ vượt qua “kỳ phùng địch thủ” Messi trong tương lai.
 
Theo đó, Ronaldo tự tin anh sẽ còn có thể thêm 3 danh hiệu Quả bóng Vàng nữa để nâng tổng số danh hiệu lên tối đa… 8 Quả bóng Vàng dù đã 34 tuổi, qua đó đánh bại Messi trong cuộc đua khẳng định vị trí số 1 bóng đá đương đại.
 
Chia sẻ với ITV, siêu sao đang khoác áo Juventus cho hay: “Tôi đang sở hữu số Quả bóng Vàng nhiều nhất trong lịch sử (5 danh hiệu giống Messi). Tôi hạnh phúc và nghĩ điều đó hoàn toàn xứng đáng. Messi là một cầu thủ và người đàn ông tuyệt vời, nhưng theo tôi, với danh hiệu thứ 6,7 hoặc 8, tôi sẽ vượt qua cậu ấy”
 
“Mối quan hệ giữa tôi và Messi ư… Tôi và cậu ấy không phải là bạn, nhưng chúng tôi đã cùng nhau cống hiến ở đẳng cấp cao nhất trong suốt 15 năm. Tôi và Messi vẫn giữ quan hệ tốt. Chúng tôi luôn là động lực cho nhau phấn đấu, cậu ấy thúc đẩy tôi và tôi thúc đẩy cậu ấy tiến lên”
 
Ronaldo tự tin sẽ vượt qua Messi về số QBV
"Tôi chắc chắn mình được ghi danh trong lịch sử bóng đá vì những gì tôi đã làm và những gì tôi đang tiếp tục làm, là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất”.
 
Trước đó, cả Ronaldo và Messi đã bị trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool vượt mặt để nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của UEFA. Bộ ba này tiếp tục có tên trong danh sách rút gọn của đề cử Quả bóng Vàng 2019.
 
2h00 Rạng sáng mai (19/9), Ronaldo sẽ cùng Juventus làm khách trước Atletico Madrid ở trận ra quân vòng bảng UEFA Champions League 2019/20.
Tin đăng cùng chuyên mục