Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Lucky88 đưa tin: Bùi Tiến Dũng không chấn thương, HLV Park Hang Seo thở phào nhẹ nhõm

Thông tin mua bán
Mã tin
V336673
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2020
Hết hạn
11/01/2021
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Các bác sĩ đội tuyển U23 Việt Nam cho biết thủ thành Bùi Tiến Dũng không bị chấn thương nghiêm trọng, hoàn toàn có thể thi đấu trận Jordan ngày 13/1. Đây thực sự là một tin vui với HLV Park Hang Seo.
 
 
Trong buổi tập sáng nay, Bùi Tiến Dũng không xuất hiện trên sân. Tuy nhiên, sự vắng mặt này không phải là do thủ thành sinh năm 1997 bị chấn thương, mà anh cùng các cầu thủ đá chính ở trận hoà UAE được HLV Park Hang Seo cho tập thả lỏng, nghỉ ngơi tại khách sạn.
 
Ở trận gặp UAE, Tiến Dũng sau một pha băng ra bắt bóng đã tiếp đất bằng vai. Thủ thành U23 Việt Nam nằm trên sân trong đau đớn, còn phía ngoài Văn Toản đã khởi động. Tuy nhiên sau đó người hùng U23 Việt Nam ở Thường Châu đã đứng dậy để thi đấu tiếp. Bùi Tiến Dũng có vẻ vẫn đau nhưng anh đã chơi rất nỗ lực để cùng các đồng đội bảo vệ kết quả hoà.
 
Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng thừa nhận mình bị đau vai và không biết có thể thi đấu ở trận gặp Jordan hay không. Tuy nhiên trong sáng nay, sau khi kiểm tra chấn thương, các bác sĩ U23 Việt Nam thông báo tin vui, thủ thành quê Thanh Hoá hoàn toàn có thể thi đấu tiếp, và Tiến Dũng cũng không còn bị đau vai như hôm trước.
 
Bùi Tiến Dũng không gặp chấn thương nặng
 
Như vậy, gần như chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ lại tiếp tục dùng Bùi Tiến Dũng ở trận quyết đấu với Jordan. Trước đó ở trận ra quân gặp UAE, thầy Park đã có quyết định rất đúng đắn khi xếp Văn Toản ngồi dự bị, còn Tiến Dũng trở lại bắt chính sau khi mất suất ở SEA Games.
 
Những gì mà Bùi Tiến Dũng thể hiện trên sân đã đáp lại sự tin tưởng của thầy Park, còn người hâm mộ đặt niềm tin Tiến Dũng sẽ trở lại với hình ảnh của mình hai năm trước đây.
 
Trong sáng nay, các cầu thủ dự bị có buổi tập dưới trời nắng nóng khoảng 1 tiếng. Còn buổi chiều, toàn đội nghỉ ngơi, tiến hành “mổ băng” xem lại trận đấu của Jordan và Triều Tiên. Đây cũng là trận đấu HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý trực tiếp theo dõi từ khán đài Buriram.
Tin đăng cùng chuyên mục