Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Lucky88 đưa tin: U23 Việt Nam – U23 Jordan: Không gì ngoài 3 điểm

Thông tin mua bán
Mã tin
V337401
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2020
Hết hạn
13/01/2021
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Cả U23 Việt Nam lẫn U23 Jordan đều đang sở hữu cơ hội để có thể lọt vào vòng knock-out. Do đó, màn chạm trán tối nay sẽ là một cuộc chiến đỉnh cao thực sự tại bảng D VCK U23 Châu Á 2020.
 
 
U23 Việt Nam đã phải rất nhọc nhằn mới có thể giành được 1 điểm trong trận đấu ra quân gặp U23 UAE. Mặc dù không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước đại diện Tây Á, thế nhưng chừng đó cũng có thể tạm coi là ổn trong bối cảnh UAE là đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng đấu.
 
Ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán đối thủ là U23 Jordan. Ngay trận đấu ra quân, Jordan đã dễ dàng hạ gục U23 CHDCND Triều Tiên với tỉ số 2-1 và leo lên đỉnh bảng xếp hạng. Việc đại diện Tây Á tạm dẫn đầu bảng D với 2 điểm nhiều hơn với đối thủ xếp sau, U23 Jordan hoàn toàn có thể nghĩ tới những toan tính trong trận đấu gặp Việt Nam sắp tới.
 
Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV của Jordan là Ahmed Abdel Qader tự tin tuyên bố sẽ chơi tấn công bất kể đối thủ có là U23 Việt Nam – đương kim á quân của giải đấu đi chăng nữa. 3 điểm trước Việt Nam sẽ giúp họ đoạt lấy tấm vé vào chơi tại vòng knock-out mà không cần quan tâm đến trận đấu cuối cùng gặp UAE. Một lần "chơi lớn" để chắc suất đi tiếp còn hơn để cho "đêm dài lắm mộng" sẽ là mục tiêu mà Jordan hướng tới trận này.
 
U23 Việt Nam – U23 Jordan: Không gì ngoài 3 điểm
 
Hàng thủ đang thực sự khiến HLV Park Hang-seo phải đau đầu.
 
Trong khuôn khổ của VCK U23 Châu Á, đây là lần thứ hai U23 Việt Nam chạm trán U23 Jordan. Lần đầu tiên hai đội gặp nhau là tại vòng bảng U23 Châu Á 2016. Năm đó, đại diện Tây Á giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Xét về phương diện lịch sử, kết quả chạm trán với Jordan của bóng đá Việt Nam cũng không thực sự ấn tượng khi mà chỉ thắng 2, hòa 2 và thua tới 3 trong 7 lần đụng độ.
 
Trận đấu ra quân gặp UAE, U23 Việt Nam liên tục tỏ ra chệch choạc nơi phòng ngự. Lần lượt Huỳnh Tấn Sinh, Bùi Hoàng Việt Anh lẫn Đỗ Thanh Thịnh ít nhiều đều mang đến nỗi lo khôn cùng bên hai hành lang cánh. Việc thiếu vắng đi cặp cánh Trọng Hoàng – Văn Hậu đang thực sự khiến hai biên của Việt Nam gặp vấn đề.
 
Bên cạnh đó, sự non nớt về mặt kinh nghiệm và tâm ký thi đấu của các trung vệ cũng đặt khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng vào tình trạng báo động. Tấn Sinh trong lần đầu bước ra biển lớn đã không ít lần bị “ngợp” và sự lập bập hiện rõ trong từng bước chạy của cầu thủ CLB Quảng Nam. Chỉ đến khi Đình Trọng được tung vào sân, kết cấu hàng thủ 3 người của U23 Việt Nam mới dần tìm được sự liên kết và chắc chắn hơn trong từng pha di chuyển.
 
Đối mặt với hàng thủ 5 người của U23 Việt Nam tới đây sẽ là bộ ba tấn công cực kì tốc độ và giàu thể lực của Jordan. Cầu thủ mang áo số 19 bên phía đại diện Tây Á đã chơi tuyệt hay trong trận đấu mở màn gặp U23 Triều Tiên bằng sự cơ động trong lối chơi và khả năng đi bóng cực kì lắt léo. Việc Hồ Tấn Tài có thể trở lại đội hình xuất phát đã phần nào giúp cho ông Park có thể an tâm hơn và trả Việt Anh về lại vị trí trung vệ sở trường.
 
U23 Việt Nam – U23 Jordan: Không gì ngoài 3 điểm
 
U23 Việt Nam cần phải chắt chiu hơn các cơ hội có được nếu muốn có bàn thắng.
 
Ở khu trung tuyến, bộ đôi Đức Chiến và Hoàng Đức khả năng cao sẽ tiếp tục được thầy Park tin tưởng. Ngoài ra, Triệu Việt Hưng có thể bất ngờ được điền tên để đưa đội hình U23 Việt Nam trở lại 3-4-3 quen thuộc thay vì 3-5-2 trước đó. Chỉ cần kiểm soát được khu trung tuyến, U23 Việt Nam sẽ dễ đá hơn rất nhiều không ít những bài phản công mang thương hiệu của “Park Hang-seo”.
 
Rõ ràng trước những gì mà U23 Jordan trình diễn ở trận ra quân, U23 Việt Nam cần phải hoàn thiện hết những điều còn tồn tại trong trận đấu gặp UAE. Một hàng thủ chắc chắn cùng với một hàng công biết chắt chiu và tận dụng cơ hội sẽ là nền tảng để thầy trò ông Park giành lấy 3 điểm đầu tiên trước khi nghĩ về những điều xa hơn tại giải đấu lần này.
 
Dự đoán: U23 Việt Nam 2-1 U23 Jordan
 
Đội hình dự kiến
 
U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Trần Định Trọng, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.
 
U23 Jordan:  Alfakhori, Haikal, Ahmed, Afaneh, Rawabdeh, Atieh, Olwan, Alrosan, Aburiziq, Al Naimat, Albarri.
Tin đăng cùng chuyên mục