Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Lượng vitamin A có trong dầu gấc giúp trẻ cao khỏe

Thông tin mua bán
Mã tin
V332930
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2019
Hết hạn
28/12/2020
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
songsachfood
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vì trong dầu gấc ăn dặm có hàm lượng lớn Vitamin A nên sẽ giúp trẻ tăng trưởng và phát triển hoàn thiện hơn. Bé sẽ dễ gặp phải tính trạng như chậm lớn, hoặc sức đề kháng kém. Vitamin A giúp bảo vệ các biểu mô da, giác mạc mắt. Bởi vậy nên khi bé gặp phải trường hợp bỏng nhẹ, mẹ cũng có thể sử dụng 1 lượng ít dầu gấc để thoa lên vết bỏng của bé. 

Bé thiếu Vitamin A sẽ dẫn đến dễ biếng ăn, ăn ngậm. Không chịu chơi, dẫn đến tình trạng bé dễ mắc các  bệnh thường gặp … Thiếu Vitamin A còn khiến bé bị khô mắt, giảm thị lực, dễ tổn thương giác mạc của bé. 

dầu gấc

Vitamin A trong dầu gấc tốt cho trẻ đến cỡ nào?

Mẹ nên bổ sung Vitamin A đúng cách cho con. Nếu thiếu Vitamin A sẽ gây ảnh xấu đến sức khỏe của bé. Nhờ trong dầu gấc có chứa Vitamin A, có nhiều chức năng như vậy nên việc bổ sung cho bé dầu gấc để bé ăn dặm rất tốt. Điều cần lưu ý ở đây là Vitamin A là một loại Vitamin tan trong dầu và nó được tích trữ trong gan nên nếu dùng kéo dài lâu ngày có thể gây ngộ độc. Nhưng không đến mức nghiêm trọng. Dùng quá nhiều dầu gấc cho bé sẽ gây ra tình trạng vàng da ở trẻ.  Không nên lạm dụng dầu gấc cho bé. 

Tin đăng cùng chuyên mục