Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Lưu ý khi lắp đặt âm thanh hội trường chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V270621
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2019
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Lắp đặt dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp bạn nên làm gì? Đây đang là cấu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Hôm nay, Việt Mới Audio sẽ cùng bạn tìm hiểu một cấu hình dàn âm thanh cho hội trường cần những thiết bị gì và giá từng thiết bị âm thanh trong hệ thống âm thanh là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này để bạn lắp đặt được dòng loa chuẩn nhất.
1. Nắm thật vững các nguyên lý cơ bản của âm thanh hội trường
Kỹ thuật trộn âm thanh phụ thuộc hầu hết vào bàn Mixer, nhưng nếu chỉ dựa vào mixer để tạo ra âm thanh hội trường thực sự thì chưa đủ, bạn cần trang bị thêm revert, delay … của bộ effect và đặc biệt là vị trí đặt loa, micro khong day sao cho chống bị tiếng hú mà âm thanh rải đều vì hội trường có cấu trúc dội âm nên setup âm thanh ở đây không phải là điều dễ dàng.
2. Phải dứt khóa bỏ các thiết bị cũ khi muốn thay thế
Thiết bị âm thanh hội trường có một điều lạ kì khó giải thích đó là độ tương thích của các phụ kiện như loa, mixer, amply … với nhau. Vì thế, khi muốn nâng cấp thì đừng tiếc một vài thiết bị nhỏ mà làm hỏng đi âm thanh trung thực của cả dàn nhạc lớn nhé.
3. Dùng các phụ kiện âm thanh xứng hợp với nhau
Tưởng tượng nhé: Bạn đã bao giờ thấy chiếc xe BMW chạy trên cái vỏ của Casumica. Tương tự như vậy, các phụ kiện đi chung với dàn chỉ cần 1 món không tốt sẽ làm ảnh hưởng cả dàn âm thanh hội trường không hay, bạn hãy nhớ rằng sự tương thích này rất quan trọng nhé.
4. Đừng tư vấn chỗ mua hay sản phẩm mà hãy tư vấn công nghệ
Sai lầm của người bán âm thanh là họ tư vấn về các sản phẩm và nơi mua tốt nhất, thay vào đóa, bạn hãy tư vấn giải pháp và công nghệ sẽ tạo được niềm tin cho người nghe.
5. Kết nối với dân chơi audio càng nhiều càng tốt
Âm thanh là một biển trời kiến thức rộng lớn, không ai dám vỗ ngực tôi biết hết được. Vì vậy, hãy kết nối với nhau để cùng chia sẻ và hỗ trợ nhau để có được dàn âm thanh lý tưởng nhất. Trong thời buổi công nghệ ngày nay, ngoài việc gặp gỡ, bạn còn có thể kết nối qua mạng xã hội, các forum: Facebook, Google+, … thật tuyệt vời phải không nào.
Việt Mới Audio là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng nhập khẩu. Chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, ưng ý và phù hợp nhất. Mọi thông tin các bạn có thể truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT MỚI
Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
Kinh doanh: 0983362236 - 0965935355 - 0981222236
Bảo hành:02463 291 333
Bán buôn dự án: 0977.38.9999
Tin đăng cùng chuyên mục