Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Máy gây choáng WTS-15- Đạt chứng nhận an toàn vs thực phẩm trong giết mổ heo

Thông tin mua bán
Mã tin
V104670
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Cẩm Thu
Điện thoại
0901436707
Địa chỉ
29/29 Yên Thế, phường 2, Tân Bình
Nội dung chi tiết

Hiện nay, khối lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc cùng với việc chế biến thực phẩm không hợp vệ sinh khiến người tiêu dùng hoang mang, công tác quản lý của cơ quan chức năng càng trở nên gay gắt hơn. Theo đó các lò giết mổ gia súc, gia cầm cũng được chú ý. Do đó, Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn cũng đã ban hành Quyết định số 7124/CT-BNN-TY về việc xử sở giết mổ gia súc, gia cầm và thu hồi giấy phép kinh doanh các cơ sở không đạt yêu cầu giết mổ theo thông tư số 45/2014/TT-BTNMT.

Tại các cơ sở giết mổ hiện nay, ngoại trừ số ít các cơ sở lớn thì đầu tư hệ thống giết mổ dây chuyền hiện đại, còn hầu hết các cơ sở nhỏ, các hộ gia đình thì dùng các biện pháp thủ công như dùng điện lưới gây ngất, hay dùng búa đập vào đầu hoặc trói gia súc lại thọc huyết… Với những cách giết mổ thông thường kể trên thường để lại những biến chứng thịt bị chấm đỏ giống heo bệnh do xuất huyết, mất an toàn cho công nhân giết mổ, và ô nhiễm tiếng ồn trong khu dân cư... Mặt khác, Người tiêu dùng hiện nay rất tinh tế trong việc lựa chọn thực phẩm sạch và an toàn.

Với xu hướng cạnh tranh khắc nhiệt như ngày nay, với những cách như trên vừa tốn thời gian lại, hiệu quả lao động thấp, chi phí giết mổ tăng cao,... còn gây mất an toàn cho công nhân giết mổ. Đầu tư hệ thống giết mổ dây chuyền thì cần nhiều vốn, vượt quá khả năng các cơ sở giết mổ thủ công vừa và nhỏ.

Máy gây choáng WTS-15 Stunning Machine- Giải pháp hoàn hảo

Dựa theo nguyên lý máy của CHLB Đức, được tổ chức Lương Nông Thế giới (FAO) tài trợ cho Trường đại học Nông Lâm – TP.HCM. Chúng tôi đã nghiên cứu và chế tạo thành công Máy gây choáng “Model WTS-15 Stunning Machine”, với đầy đủ tính năng nguyên bản máy của CHLB Đức, đồng thời được cải tiến thêm tính năng bảo vệ an toàn điện cho người sử dụng. Máy đã được được kiểm định và chứng nhận bởi TTATLĐ TPHCM – Sở LĐTB Xã hội TP.HCM.

máy gây choáng WTS 15

Thông số kỹ thuật:

·         Điện áp vào: 1P/220V/50Hz.

·         Xung gây choáng: được phát từ nguồn 250V ± 10%

·         Dòng đầu ra: (min ÷ max): 1.25 ÷ 2.5A

·         Công suất: 500W

·         Chức năng tự động ngắt khi ngắn mạch

·         Trọng lượng:15kg

Nguyên lý hoạt động máy gây choáng WTS-15:

-         Máy gây choáng WTS 15 Stunning Machine sử dụng càng kẹp, đầu kẹp có nhiều răng nhọn kết hợp, công nhân kẹp trực tiếp vào sau gáy của heo, với việc kích xung vào não của heo, gây choáng đột ngột, làm heo ngất nhanh chóng, thời gian ngất sẽ đủ để công nhân tiến hành các bước giết mổ heo và làm thịt.

-         Nguồn phát xung được phát từ biến áp cách li không trung tính, thông qua mạch điều khiển tự động, chỉ phát xung khi nhận dạng điện trở của heo, chúng không phát xung cho người công nhân nên rất an toàn cho người sử dụng.

Với ưu điểm vượt trội của máy gây choáng WTS-15:

Chất lượng thịt: Chất lượng thịt tươi, không xuất huyết trên thịt, da.

An toàn cho người sử dụng: Tính năng bảo vệ: không tác động lên người công nhân nếu không may chạm trực tiếp vào đầu cấp điện của càng kẹp, cũng như công nhân tiếp xúc chạm heo trong quá trình kẹp. Được kiểm định an toàn bởi TT kiểm định ATLĐ – TP.HCM.

Vệ sinh, an toàn thực phẩm, ô nhiễm: Thịt sạch, không nhiễm bẩn.

 Không gây ô nhiễm tiếng ồn do heo phát ra bằng các phương pháp giết mổ khác.

Năng suất: cao, mỗi máy có thể gây choáng 10 – 20 heo / giờ.

Chi phí đầu tư: thấp, chỉ bằng 1/5 so với máy nhập khẩu.

Dễ vận hành: máy thiết kế với mẫu mã chuyên nghiệp, gọn, nhẹ, vận hành đơn giản.

 

Xem hướng dẫn sử dụng máy gây choáng WTS 15

máy gây choáng WTS 15

Khách hàng đã sử dụng và phân phối WTS-15: từ năm 2002 đến nay

-          Công ty thực phẩm Nam Phong, sử dụng trên 30 cái.

-          Công ty Vissan HCM

-          Chi cục thú y Long An

-          Sở Khoa học Công nghệ - TT.Huế

-          Công ty Anh Hoàn Thy – Đồng Nai

-          Các cơ ở giết mổ tư nhân tại: Tp.HCM, Bến Tre, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Định, Hải phòng, Bắc giang ...

-          Đặc biệt, tổ chức phi chính phủ sử dụng thông số máy gây choáng WTS-15 Stunning machine tài trợ cho Bộ NN và PT Nông thôn 115 cái năm 2015 giao cho Ban quản lý TW dự án “Cạnh tranh ngành chăn nuôi và An toàn thực phẩm (LIFSAP.)” .ĐC: Tầng 8, số 16 Thụy khê, Tây Hồ, Hà Nội. (Theo Gói thầu số 15-HH-2013/LIFSAP-PCU.)

---------------------------------------------------

Sản phẩm được nghiên cứu và phát minh bởi

Công ty CP kỹ thuật và Công nghệ Hoàn Cầu

Liên hệ tư vấn, hỗ trợ trực tiếp tại,

Địa chỉ: 29/29 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM

Website: worldtech.com.vn

Hotline: 0901.436.707- Mrs Thu

Tin đăng cùng chuyên mục