Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Máy may bao đóng bao bì nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V312864
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2019
Hết hạn
06/11/2020
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
máy may bao
Điện thoại
0325654523
Địa chỉ
thủ đức
Nội dung chi tiết

Nhiệm vụ chính của may may bao mini là đóng bao nhanh chóng và đáng tin cậy chắc chắn.

Năng suất phụ thuộc vào chất lượng. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên chọn nhà cung cấp của chúng tôi. Máy may bao được sử dụng thành công trong các ngành công nghiệp thực phẩm, hóa chất và xây dựng. Điều khiển đơn giản và trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng điều khiển thiết bị. Các bộ phận chính của máy may bao: chân đế, bàn đạp lái, băng tải. Động cơ máy của máy là đáng tin cậy và không cần bảo trì theo mùa. Giá đỡ hàng rào được điều chỉnh chiều cao và chiều rộng.

Băng liền mạch ba lớp trên băng tải, không giống như băng có khớp khóa, đáng tin cậy hơn. Máy có khả năng khâu bao, giấy, bìa cứng và thậm chí là NHỰA. Sân có thể điều chỉnh! bao may rất nhẹ và vừa vặn trong tay bạn. Lý tưởng để đóng gói bao thực phẩm. Động cơ mạnh mẽ của máy may bao cho phép bạn làm việc trong điều kiện khó khăn trong một thời gian dài.

Ưu điểm của máy may bao trung quốc:

- Vận hành
- Êm ái và trơn tru - độ mềm của vận hành?
- Năng suất cao
- Sửa chữa nhanh, có thể được thực hiện bởi người vận hành
- Bảo vệ bụi, do đó có thể làm việc với các vật liệu chứa đầy bụi
- Vỏ đáng tin cậy
- Hệ thống bôi trơn tự động.

Các mô hình thiết bị may bao trải qua kiểm soát kỹ thuật kỹ lưỡng. Và đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức của các nhà sản xuất hàng đầu của máy may bao công nghiệp. Bất kỳ máy may bao là đáng tin cậy và sẽ kéo dài thời gian bảo hành với bảo trì thường xuyên thích hợp.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sau bán hàng và phụ tùng từ nhà sản xuất. Chúng tôi cung cấp giá tốt nhất từ ​​nhà sản xuất. Đặt mua thiết bị may bao ngay bây giờ và có cơ hội mua với giá hời.

Tin đăng cùng chuyên mục