Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Mì gà Samyang vị phô mai - Hàng Mỹ Phẩm Thái Lan Giá Sỉ TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V218210
Giá
29.000 VNĐ
Ngày đăng
22/10/2018
Hết hạn
29/10/2021
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thảo Nguyên
Điện thoại
0854376789
Địa chỉ
32C Đỗ Nhuận, p Sơn Kỳ, q Tân Phú, Tphcm
Nội dung chi tiết

Mì gà Samyang vị phô mai - Hàng Mỹ Phẩm Thái Lan Giá Sỉ TPHCM

 

Nguồn hàng Thái - Mì gà Samyang vị phô mai - 29.000 VNĐ được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

 

 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

 

Tên: Mỳ gà Samyang vị phô mai

 

Quy cách: Gói

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

NPP: THẢO NGUYÊN SHOP

 

 

 

Mì gà Samyang vị phô mai một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc Samyang – công ty đã làm mưa làm gió khắp nơi trên thế giới với sản phẩm mì Samyang

 

Mì gà Samyang vị phô mai được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa ăn thì thực phẩm chế biến sẵn là một giải pháp hữu hiệu. Sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian trong khâu sơ chế, chế biến mang đến ch obạn bữa ăn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. 

 

 

Sản phẩm mì Samyang được làm từ bột mì, bột khoai tây chọn lọc, kết hợp với công nghệ hiện đại sợi mì dai, mềm, không nát sau khi chế biến.

 

Mì gà cay phô mai hàn quốc có kích thước lớn hơn mì Việt Nam (bằng 2 gói mì Việt), mang vị béo, thơm đặc trưng, chuẩn Hàn.

 

Có sẵn gói gia vị gồm phô mai,muối, đường, bột gia vị, bột ớt, bột chiết xuất men, bột tỏi, bột hành tây, tiêu đen, dầu cọ, hành tây welsh, cà rốt, củ cải, cải bắp, nấm, ớt…cho nước dùng vừa miệng, thơm ngon hấp dẫn,

 

 

Mì gà Samyang vị phô mai được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn sử dụng cũng như bảo quản, bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để làm bữa ăn phụ, tiết kiệm thời gian và công sức.

 

THẢO NGUYÊN SHOP - PHÂN PHỐI HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN

 

 

Email: thaonguyenshop.th@gmail.com

 

 

 

Hotline: 085.437.6789

 

 

 

 

 

 

Add: 32C Đỗ Nhuận, p Sơn Kỳ, q Tân Phú, Tphcm

 

Tin đăng cùng chuyên mục