Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Miệng gió cho hệ thống thông gió hoạt động hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V185248
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2018
Hết hạn
21/07/2019
Xem :
429
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tan cong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Miệng gió được hiểu là sản phẩm cơ khí được gia công chính xác theo yêu cầu thiết kế của quý khách.. Tùy vào mục đích sử dụng mà miệng gió có kiểu dáng khác nhau. Chức năng chính của miệng gió là tạo không gian mát mẻ, có thể điều chỉnh hướng gió cho phù hợp với yêu cầu người sử dụng. Đây là thành phần quan trọng không thể thiếu trong hệ thống thông gió.
 

Miệng gió vuông phổ biến hiện nay


Cấu tạo miệng gió

Hầu hết các miệng gió phổ biến hiện nay được làm từ chất liệu nhôm định hình hoặc sắt tráng kẽm, phủ sơn tĩnh điện bên ngoài giúp chống oxy hóa. Có độ dày khác nhau theo từng không gian sử dụng cụ thể.

Phân loại miệng gió: có 2 cách là phân loại theo chức năng và phân loại theo kiểu dáng

- Theo kiểu dáng: Có 3 loại chính là miệng gió hình tròn, miệng gió hình vuông và miệng gió hình chữ nhật.
- Theo chức năng:
+ Miệng gió hút gió ra khỏi phòng: được lắp đặt trong phòng, trên cao như trần nhà giúp hút khí thải từ trong phòng ra ngoài, đảm bảo khi hoạt động phải chống ồn.
+ Miệng gió thổi gió vào phòng: Thường được lắp đặt ở trên tường hoặc trần nhà, có nhiệm vụ đưa gió từ bên ngoài vào làm mát không gian trong phòng. Miệng gió thổi phải đặt ở vị trí thấp hơn so với miệng gió hút.
+ Miệng thu gió ngoài trời: lắp đặt ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, có chức năng thu khí tươi từ bên ngoài và đảm bảo không gian bên trong thoáng mát, dễ chịu.
+ Miệng thổi gió ngoài trời: lắp đặt bên ngoài phòng, có chức năng đẩy khí thải, làm mát không gian.
 

 

Miệng gió được lắp đặt ở vị trí cao như trần nhà


Yêu cầu khi gia công miệng gió

- Miệng gió đảm bảo chắc chắn, có khả năng chịu đựng thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời có kết cấu đẹp mắt, phù hợp với cấu trúc chung của công trình.
- Khi hoạt động không gây tiếng ồn lớn, ảnh hưởng đến sinh hoạt, làm việc.
- Có van điều chỉnh lượng gió và hướng gió trong từng thời điểm, linh hoạt khi sử dụng.
- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi cần thiết.
- Đảm bảo phân phối gió đều cho không gian bên trong, bền bỉ trong thời gian dài.

Trước khi lắp đặt miệng gió bạn nên tìm hiểu các thông tin cần thiết, đặc biệt là khâu chọn kiểu dáng, vị trí lắp đặt miệng gió. Tốt nhất bạn nên tìm đến các đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, thi công hệ thống thông gió để tư vấn. Các thông tin về dịch vụ như giá cả, thời gian hoàn thành, bảo hành,….cũng rất cần thiết cho bạn.

Công ty Lithaco hiện đang nhận gia công các loại miệng gió khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả pải chăng. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt hoàn chỉnh cho khách hàng một cách nhanh chóng.

 

Nguồn: gocnhadep.net

Tin đăng cùng chuyên mục