Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Nấm Linh Chi Sừng Hươu and những công dụng thông dụng đối với thể chất người

Thông tin mua bán
Mã tin
V391127
Giá
7.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2020
Hết hạn
01/09/2028
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoang
Điện thoại
0343267309
Địa chỉ
97 Pham Van Dong, Ward 3, Go Vap, HCM City, Viet Nam
Nội dung chi tiết

Nấm linh chi là sản vật của vùng cao, đc nhiều người yêu thích. Mặc dù thế, nấm linh chi sừng hươu còn nhận được chăm lo hơn cả bởi công dụng tăng tốc sức đề kháng, bổi dưỡng and hồi phục thể chất sau bệnh. https://linhchihoanggia.com/

Đây là dòng nấm linh chi có tương đối nhiều chức năng chất lượng cao trong việc phòng ngừa and điều trị những tế bào bệnh ung thư, điều trị rối loạn hệ miễn dịch, huyết áp cao… Với thành phần có chứa hàm lượng triterpenes cao hay có cách gọi khác là ganoderic acids giúp tăng cường chu trình hấp thụ oxy và tăng tốc chức năng buổi giao lưu của gan. Cũng chính vì lẽ đó, thảo dược này được nhìn nhận như 1 vị thuốc quý, chữa nhiều bệnh & không có tác dụng phụ.

Nấm linh chi sừng hươu đc tìm thấy ở Hàn Quốc, Japan,… Ở VN, loại nấm này có không ít ở những vùng rừng núi Tây Bắc. Dược liệu Thái Sơn thu hoạch nấm linh chi một cách trọn vẹn tự nhiên và thoải mái. Nấm bỏ túi đem phơi khô, trữ lại làm thuốc tận dụng. https://linhchihoanggia.com/bai-viet/nam-linh-chi-sung-huou.html

 

 

Các dụng của nấm linh chi sừng hươu

Nấm linh chi sừng hươu nhật bản có khả năng rất tốt trong các công việc ngăn ngừa sự hình thành & cải cách và phát triển của những tế bào ung thư, rối loạn miễn dịch, điều trị cao huyết áp… Trong nấm linh chi sừng hươu có chứa hàm lượng triterpenes rất lớn hay có cách gọi khác là ganoderic acids giúp làm giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thức hợp chất histamine của thể chất, tăng cường chu trình hấp thụ oxy and làm tăng các hoạt động vui chơi của gan. Chính vì như vậy nâm linh chi sừng hươu đc được người dân nhật bản nói riêng and cục bộ người bên trên trái đất nói chung xem như một loại thần dược quý, không độc and không khiến công dụng phụ khi dùng dòng sản phẩm.

Cụ thể tác dụng của nấm linh chi sừng hươu như sau:

• So với người già and người lớn tuổi: loại trừ triệu chứng hay đi tiểu đêm, mang lại trí nhớ xuất sắc, tăng thính lực, hỗ trợ giỏi cho người hay bị rối loạn tiền đình. https://linhchihoanggia.com/bai-viet/cong-dung-cua-nam-van-chi.html

 

 

• Khôi phục sức đề kháng cho người mới ốm giậy, hoặc sau các ca mỗ.

• xuất sắc cho tất cả những người suy nhược cơ thể, kén ăn, da khô sần ở nam nhi, tóc mọc ít, khó hạt tiêu hóa, nám da ở phụ nữ… & điều trị những bệnh của phụ ở thời kỳ mãn kinh.

• Giúp làm ổn định huyết áp ở người thấp huyết áp và cao huyết áp & giúp giảm cholesterol sau 2 tháng sử dụng.

• Giúp thải đọc, mát gan, chống ngộ độc chì, kim loại nặng & ngăn ngừa dị ứng.

• Trang trí da ở phụ nữa, ngăn ngừa béo phì… Điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ, làm da dẻ hồng hào tràn đầy sức sống, ngăn ngừa các bệnh ngoài da như mụn nhọt & dị ứng…

Cách ăn nấm linh chi sừng hươu tác dụng

Nấm linh chi có khả năng rất chi là tuyệt hảo so với sức khỏe con người. Dẫu thế, để có hiệu quả cực tốt, người dùng nên biết cách ăn hợp lý, dược liệu Thái Sơn gửi tới tất cả khách hàng tuyệt kỹ giúp người sử dụng có thành quả Gia Công.

• Đun sắc nấm

Nấm linh chi sừng hươu Thái Sơn cung cấp có độ cao khoảng 50 cm, dòng sản phẩm không xắt lát, để nguyên cây. Chính vì như thế, Thái Sơn sẽ chỉ dẫn cách đun sắc dễ dàng nhất.

Bước 1: tách bóc lấy 50 gram khô đem rửa sạch. Tiếp đến ngâm vào nước lọc hoặc nước ấm trong vòng 10 phút. Khi nấm bắt đầu mềm, thực hiện xắt lát thành những lát nhỏ dại.

Bước 2: những lát nấm linh chi cho vào ấm nước 1.5 lít, đun sắc tới khi sôi. Hoàn toàn có thể tận dụng ngay, hoặc ủ trong 15 phút.

Bước 3: Sau khi sử dụng khô nước trà trước tiên, tiếp tục cho khoảng 800 ml nước vừa ấm để đun sắc. Sử dụng trong ngày. Phần buồn chán nấm giữ lại có thể lọc ra đun nước tắm, giúp đẹp da, ngăn ngừa mụn nhọt.

• Tán bột nấm

Dùng nấm linh chi đem rửa cho sạch, để thật khô. Tiếp nối đem ưng ý bột mịn. Dùng 10 gram bột linh chi sừng hươu với 200 ml nước đang nóng. Hãm trong khoảng 5 phút. Sử dụng 3 lần/ ngày sẽ cho thành quả xuất sắc.

• Ngâm rượu nấm linh chi

Một cây nấm linh chi sừng hươu có chiều cao 50 – 70 cm rất có thể ngâm nguyên cây. Nhưng nếu nấm cao hơn thế thì có thể thái từng lát để ngâm rượu. Tính thẩm mỹ và làm đẹp của bình rượu sẽ bị giảm xuống một ít nếu xắt lát, dẫu thế quality là hệt nhau. Tất cả những gì bạn cần làm là sẵn sàng một bình rượu nếp thật thơm & nấm linh chi sừng hươu, ngâm trong vòng 2 đến 3 tháng sẽ tạo ra hiệu quả hơn mong đợi.

Nên sử dụng nấm linh chi sừng hươu Hàn Quốc 500g với mật ong để tăng dược tính của mật ong. Nên sử dụng vào buổi sáng để thể chất hấp thu dưỡng chất xuất sắc hơn. Khác lạ, nên nấu bằng nồi đất, không nên dùng nồi bằng kim loại để ngăn cản sinh ra chất độc.

Bạn nên thái từng lát & nấu nhỏ nhỏ trong lửa để những dưỡng chất rất có thể hòa tan được hết nội địa. Còn cách nghiền bột nấm linh chi để pha với nước sôi như nhiều bạn đang tận dụng là đừng nên.

Dù cho là dòng sản phẩm từ thiên nhiên, không độc hại và có các công dụng phụ nhưng nấm linh chi sừng hươu Hàn Quốc 500g cũng rất cần được chế biến, tận dụng đúng cách thì mới công dụng Gia Công đc. Hy vọng bài viết này sẽ khiến cho bạn tìm được cách dùng tương xứng & tác dụng.

Tin đăng cùng chuyên mục