Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Nhập chậu hoa nhựa giá sỉ tốt nhất tại Bình Thuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V401956
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/11/2020
Hết hạn
31/12/2026
Xem :
347
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận
Điện thoại
0981123666
Địa chỉ
Số 33, ngõ 409, đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Công ty sản xuất, bán buôn chậu hoa nhựa giá rẻ

Chỉ với 10 triệu, bạn đã có thể trở thành đại lý phân phối của Nhựa Bình Thuận.

Nhựa Bình Thuận là đơn vị chuyên sản xuất chậu nhựa trồng hoa từ nhựa nguyên sinh chất lượng cao, an toàn, thân thiện với cây trồng và người sử dụng, độ bền cao, chống chịu với điều kiện thời tiết ngoài trời khắc nghiệt. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu chậu hoa nhựa, khay ươm với nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau... theo quy trình công nghệ cao. Cho ra các sản phẩm chậu hoa nhựa chất lượng, độ bền vượt trội, giá thành rẻ.

Là nhà sản xuất nhựa số 1 miền Bắc với thương hiệu và uy tín 15 năm, chúng tôi mang đến cho bạn mặt hàng chậu hoa nhựa đang hot nhất thị trường bán buôn hiện nay.

Trực tiếp sản xuất, cung cấp chậu hoa nhựa mẫu mã da dạng

- MẪU MÃ ĐA DẠNG: Chúng tôi hiện có 250 mẫu sản phẩm chậu hoa, chậu cây sản xuất từ các loại nhựa cao cấp như PP, HDPE, LLD...tại 4 nhà máy nhựa công suất lớn trên khắp miền Bắc.

- GIÁ THÀNH RẺ VÀ CẠNH TRANH: Là đơn vị sản xuất trực tiếp ra thành phẩm, Nhựa Bình Thuận tự tin mang đến giá thành tốt nhất cho quý khách hàng.

- CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI: Chiết khấu "đậm sâu", hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc bằng đội ngũ xe tải của công ty. Chính sách bảo hành sản phẩm, đổi trả thuận lợi…

- Khi trở thành đại lý của chúng tôi, bạn sẽ được HỖ TRỢ BÁN HÀNG 24/7 với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình chuyên biệt từng tỉnh thành.

- Nhựa Bình Thuận là sản phẩm có thương hiệu trên thị trường nên rất dễ bán và được khách hàng đón nhận ngay. Chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ hệ thống biển bảng quảng cáo cho các đại lý tiềm năng.

Nhà máy sản xuất chậu nhựa trồng hoa Bình Thuận quy mô lớn

- Với hơn 100 máy sản xuất nhựa hiện có, chúng tôi thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào về sản xuất chậu nhựa trồng cây, sản phẩm nhựa nông nghiệp, công nghiệp, nhựa gia công nội địa, xuất khẩu...

Đặc biệt, vì là đơn vị trực tiếp ra thành phẩm, chủ động hoàn toàn trong các khâu (từ thiết kế mẫu, chế tạo khuôn, chuyển giao công nghệ, gia công nhựa, phân phối ra thị trường). Tập đoàn Nhựa Bình Thuận tự tin mang đến giá thành tốt nhất cho khách hàng, đối tác.

Bên cạnh vai trò là nhà máy sản xuất chậu nhựa trồng hoa, gia công hàng chậu hoa, cây cảnh, khay trồng rau sạch, khay gieo mạ… theo các đơn đặt hàng từ doanh nghiệp. Công ty sản xuất chậu nhựa trồng rau, hoa, cây cảnh Bình Thuận còn là địa chỉ sản xuất chậu nhựa và cung cấp các dịch vụ liên quan như:

- Sản xuất, bán buôn chậu nhựa trồng hoa giá sỉ tốt nhất thị trường cho đối tác là các khách hàng đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

- Tuyển sỉ, đại lý, nhà phân phối và cơ hội hợp tác với mức chiết khấu "đậm sâu". Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc bằng đội ngũ xe tải của công ty. Chính sách bảo hành sản phẩm, đổi trả thuận lợi… Khi trở thành đại lý của chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ bán hàng 24/7, marketing với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình chuyên biệt từng tỉnh thành.

- Gia công, chế tạo khuôn mẫu chậu nhựa, khuôn mẫu nhựa chính xác các loại theo yêu cầu.

Sản xuất, bán buôn, tuyển đại lý cung cấp chậu nhựa giá rẻ

Quý khách hàng có bất cứ nhu cầu gì về hàng chậu hoa nhựa hay các sản phẩm nhựa nông nghiệp, công nghiệp, gia công nhựa theo yêu cầu. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

Hàng chậu hoa:
-         Tel: 024.3689.3089
-         Mobile: 097.456.2288
Tập đoàn cơ khí Nhựa Bình Thuận
VPGD: Số 33, ngõ 409, đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà máy 1: X26 Liên Ninh, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội
Nhà máy 2: KCN Duyên Thái, Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội
Nhà máy 3: Lô CN- 03, KCN Đồng Văn IV, Kim Bảng, Hà Nam
Tel: 024.3689.3089; Hotline: 0981.123.666
Email: info@nhuabinhthuan.com.vn
Website: nhuabinhthuan.com.vn/
Fanpage: facebook.com/nhuabinhthuan/
Tin đăng cùng chuyên mục