Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Những lưu ý cần biết khi chọn Extrabed khách sạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V405435
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
27/11/2021
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Minh khai
Nội dung chi tiết

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần biết sau đây khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn.

Giường phụ khách sạn có tên tiếng Anh là Extra bed. Nói một cách dễ hiểu, Extra bed là chiếc giường được kê thêm trong phòng khách sạn khi khách lưu trú có nhu cầu. Việc kê thêm Extra bed sẽ được tính thêm chi phí dựa vào chính sách giá của mỗi hotel. Mặc dù chỉ là chiếc giường kê thêm, thế nhưng chất lượng của Extra bed cũng chính là yếu tố thể hiện chất lượng dịch vụ khách sạn. Do đó, lựa chọn đệm cho chiếc giường phụ này cũng cần tìm hiểu kỹ và cẩn trọng trước khi quyết định. Đừng bỏ qua 3 lưu ý khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn sau đây.

Nên chọn đệm nào cho giường phụ khách sạn?

Nên chọn đệm nào cho giường phụ khách sạn?

Nên chọn đệm nào cho giường phụ khách sạn?

Hiện nay, dòng đệm cho giường khách sạn vô cùng đa dạng. Các loại đệm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay là: Đệm lò xo có độ đàn hồi và độ lún tốt, độ bền cao và mang đến sự sang trọng cho căn phòng; Đệm cao su với độ êm ái và thoải mái cao, an toàn cho sức khỏe người dùng; Đệm bông ép với giá thành rẻ, dễ dàng vận chuyển và tiện dụng.

Riêng đối với giường phụ, hai loại đệm được ưu tiên sử dụng là đệm mút hay còn gọi là đệm mouse và đệm lò xo. Đệm mút có bề mặt mềm mại và đàn hồi tốt, thích hợp với sở thích đệm mềm của người Việt. Đệm lò xo có giá thành cao hơn đệm mút. Ưu điểm của hai loại đệm này là đều dễ vận chuyển, giá thành hợp lý và độ bền cao. Tùy vào điều kiện của khách sạn mà bạn có thể lựa chọn loại đệm phù hợp cho giường phụ.

Đệm lò xo được nhiều khách sạn ưu tiên chọn cho Extra bed

Chọn kích thước đệm phù hợp cho Extra bed

Kích thước đệm cũng là vấn đề khá đáng quan tâm khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn. Đệm quá to hay quá nhỏ so với giường cũng đều gây cảm giác không thoải mái và mất thẩm mỹ. Thông thường, kích thước giường phụ tiêu chuẩn là 2 x 0,9 mét và 2 x 0,75 mét với độ dày 20mm. Do đó, bạn có thể chọn kích thước đệm phù hợp.

Hiện nay, các loại đệm cho Extra bed có kích thước vô cùng đa dạng. Do đó, bạn nên xác định chính xác kích thước giường trước khi mua đệm để chọn đệm có kích thước phù hợp nhất. Mặt khác, bạn cũng có thể chọn cơ sở cung cấp giường phụ có kèm đệm để tiết kiệm công sức trong khâu tìm hiểu kích thước này.

Nên chọn đệm có kích thước phù hợp với giường phụ

Độ lún bật của đệm dùng cho giường phụ

Độ lún bật của đệm dùng cho giường phụ cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý. Bởi lẽ, Extra bed thường dùng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, tùy vào nhu cầu của khách lưu trú. Độ lún bật của đệm sẽ liên quan đến sức khỏe và sở thích của những lứa tuổi khác nhau.

Đệm cứng sẽ thích hợp với người thuộc độ tuổi trung niên vì lứa tuổi này thường đau nhức tay chân và gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển trên đệm. Đệm mềm lại được trẻ nhỏ và những người trẻ tuổi ưu ái hơn hẳn. Do đó, khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn bạn nên lưu ý vấn đề này. Bạn có thể lựa chọn cả hai loại đệm để trang bị cho đối tượng khách hàng phù hợp nhất. Mặt khác, độ cứng hay mềm của đệm cũng nên nằm trong giới hạn cho phép để tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Độ cứng hay mềm của đệm nên nằm trong giới hạn cho phép

Có thể nói, chọn đệm cho giường phụ khách sạn thường được xem là vấn đề “Bên lề” và không được quan tâm. Tuy nhiên, yếu tố nhỏ này chính là bí quyết thể hiện sự tinh tế và chất lượng dịch vụ của mỗi khách sạn. Để sở hữu được một chiếc Extra bed chất lượng và một chiếc đệm êm ái, đừng quên đến ngay với Hành Tinh Xanh. Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chu đáo và tận tình nhất về sản phẩm này nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục