Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Những lưu ý cần biết khi mua đồ dùng khách sạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V405717
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
30/11/2020
Hết hạn
30/11/2021
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Minh khai
Nội dung chi tiết

Trang thiết bị dùng cho phòng ngủ nói riêng và cho toàn bộ nội thất khách sạn nói chung là những danh mục cần được đầu tư đúng mực bởi thời gian sử dụng lâu dài và cũng là cơ sở đánh giá trực tiếp hình ảnh, chất lượng dịch vụ của khách hàng khi sử dụng dành cho chính khách sạn đó. Phòng ngủ là không gian quan trọng nhất, việc lựa chọn trang thiết bị cũng như thiết kế bố cục cho phòng ngủ khách sạn ra sao cần phải được lên kế hoạch cụ thể rõ ràng. Thiết bị cho phòng ngủ không chỉ đảm bảo yếu tố cao cấp, tiện dụng, hiện đại, bền bỉ mà còn phải có tính thẩm mỹ hài hòa với toàn bộ không gian kiến trúc chung.

Giường ngủ khách sạn

Khi chọn giường, ta cần quan tâm đến những yếu tố sau: chất liệu gỗ phù hợp với khí hậu đặc trưng của vùng, kích thước giường phù hợp với diện tích của phòng, số lượng giường cho phòng đơn và phòng đôi, có nên sử dụng đệm kê thay thế cho giường hay không…

Đối với phòng đôi, các khách sạn thường đặt mua các loại giường có kích thước 1m8 x 2m, hoặc ghép đôi hai giường kích thước 1m2 x 2m, đối với phòng đơn, giường có kích thước 1m5 x 2m.

>>> Tham khảo thêm Giường phụ khách sạn 

Chăn ga gối đệm khách sạn

Đây là những vật sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, mang lại sự thư giãn, nghỉ ngơi và hài lòng của khách, bao gồm: đệm, ga đệm, tấm trải trang trí đệm, gối (bao gồm vỏ gối), chăn, gối dựa… Chăn ga gối đệm phải đảm bảo các tiêu chí sạch sẽ, gọn gàng, sang trọng, bền, có thể chịu được tác động của sự tẩy giặt hàng ngày. Bộ chăn ga gối đệm cũng cần phải thống nhất theo một thiết kế, chủ đề, chất liệu, sự sắp xếp cũng cần tuân thủ theo quy tắc chung. Tùy theo độ cao cấp của khách sạn mà chọn mua các loại chăn đệm có chất liệu và giá thành như thế nào để phù hợp nhất với chất lượng và giá cả dịch vụ mà khách sạn đang cung cấp.

Các trang thiết bị khác

Các thiết bị công nghệ cần có trong một phòng khách sạn đó là: tivi, tủ lạnh mini, điều hòa, xịt phòng tự động…

Ngoài ra, những trang thiết bị khách sạn cần có khác đó là: bàn ghế, bàn trang điểm, tủ treo quần áo, hệ thống đèn sáng, đèn ngủ, xe đẩy phục vụ, giá treo quần áo, thùng rác, khay đặt đồ ăn nhanh, điện thoại, các vật dụng trang trí…

Để có được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ mà một khách sạn mang lại, khách hàng sẽ đánh giá chủ yếu thông qua những trải nghiệm trong căn phòng ngủ của họ. Vì thế, nên có một sự đầu tư thích đáng để mang lại chất lượng và hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho khách sạn của mình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục