Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Những quy định về kích thước biển quảng bá

Thông tin mua bán
Mã tin
V222126
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2018
Hết hạn
02/11/2019
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Biển quảng cáo là một trong những công cụ truyền bá giúp đơn vị đưa sản phẩm của mình tới sắp người dùng hơn. biển hộp đèn không những thế, việc lắp kích thước biển quảng bá ngoài trời cũng cần phải tuân theo quy định của pháp luật. Đã có phần nhiều công ty bị xử phạt khi vi phạm về kích thước biển truyền bá ngoài trời vì chưa biết những quy định cụ thể cho vấn đề này. Để giúp bạn giải quyết trạng thái ấy, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp những thông báo cụ thể, chi tiết về kích thước của biển PR ngoài trời để bạn được nắm bắt rõ. Nhớ theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi Cả nhà nhé!
Biển PR ngoài trời đúng quy định
Biển hiệu quảng cáo ngoài trời đúng quy định phải đáp ứng một số buộc phải như sau:
 
Bảng PR ngoài trời cần với hầu hết những nội dung sau: Tên cơ quan chủ quản trực tiếp (nếu có).Tên cơ sở phân phối, kinh doanh theo đúng giấy chứng nhận đăng ký buôn bán. Liên hệ, điện thoại liên lạc.
Việc biểu thị chữ viết trên biển hiệu phải tuân thủ quy định tại Điều 18 của Luật này.
Kích thước biển hiệu được quy định như sau: Đối với biển hiệu ngang, chiều cao tối đa là hai m, chiều dài ko vượt quá chiều ngang mặt tiền nhà. Còn đối sở hữu biển hiệu dọc thì chiều ngang tối đa là 1 mét, chiều cao tối đa là 4 mét nhưng ko vượt quá chiều cao của tầng nhà nơi đặt biển hiệu.
Biển hiệu không được che giấu ko gian thoát hiểm, báo giá biển quảng cáo chữ nổi cứu hoả; ko được lấn ra hè phố, vỉa hè, ảnh hưởng đến liên lạc công cùng.
Việc đặt biển hiệu phải tuân thủ những quy định của Luật này và quy chuẩn khoa học do cơ quan sở hữu thẩm quyền ban hành”.
Kích thước biển quảng bá ngoài trời
Biển PR là một trong các công cụ lăng xê giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm gần hơn tới các bạn. Bên cạnh đó, việc lắp kích thước biển quảng bá ngoài trời cần phải tuân theo quy định của pháp luật. Để giúp bạn biết thêm thông báo chi tiết về kích thước biển quảng bá ngoài trời và các tham số mang can dự thì ko phải ai cũng mang thể nắm rõ. Dưới đây là những thông báo về kích thước biển quảng cáo ngoài trời mà chúng tôi muốn cung cấp tới bạn:
Kích thước đối sở hữu biển lăng xê ngoài thị thành
Hình thức: biển lăng xê đứng độc lập 1 mình
Vị trí: tính trong khoảng mép tuyến phố tới cạnh gần các con phố nhất của bảng tối thiểu là 5,0 m
Chiều cao tối thiểu 5,0 m; chiều cao tối đa 10 m tính trong khoảng mặt các con phố đến mép dưới của bảng truyền bá
2 biển PR ngoài trời liền kề trên cùng đường phải đảm bảo khoảng cách thức tối thiểu là 100 m theo chiều dọc tuyến phố.
Kích thước biển quảng bá trên những các con phố tỉnh thành, cầu vượt, công viên, trên dải phân bí quyết
dòng trục đường Hình thức Vị trí Chiều cao tối thiểu
hai bên những tuyến phố thành phố Biển quảng bá đứng độc lập Tính từ vựng trí mép trục đường đến cạnh sắp đường nhất của bảng tối thiểu là 5 mét. Chiều cao tối thiểu: 5m; Chiều cao tối đa: 10m
 
 
Cầu vượt/ các con phố hầm dành cho người đi bộ Gắn, treo lên tường hoặc lan can Mặt phía trong cầu vượt
Trong những công viên Biển quảng cáo độc lập Trong khuôn viên của công viên Chiều cao tối thiểu: 5m; Chiều cao tối đa: 10m
Trên dải phân cách của tuyến đường tỉnh thành Hộp đèn PR đứng độc lập Tuân theo những quy định riêng Tuân theo các quy định riêng
Bảng hiệu đèn led có chi phí sản xuất thấp hơn các loại hình quảng cáo khác
Tin đăng cùng chuyên mục