Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Những trang online để mua hàng nhật giá sỉ chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V154442
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/05/2018
Hết hạn
01/05/2019
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nói tới hàng Nhật Bản luôn được người Việt tin yêu và ưa chuộng Bởi vì chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng. Thị phần hàng hóa tại Nhật Bản luôn được kiểm soát vô cùng chặt chẽ và đòi hỏi sự nghiệm ngặt tiêu chuẩn riêng Vì vậy nhu cầu tậu hàng Nhật tại Việt Nam tăng thêm cao.

mua hàng nhật giá sỉ

đến năm 2018 hàng Nhật đã chiếm lĩnh thị phần khá lớn tại nước ta tiêu biểu như các sản phẩm bắt mắt, đồng hồ, mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng...Các khu mua sắm hàng Nhật nội địa mọc lên ngày những phổ biến song hành mang nó là sự sinh ra hàng kém chất lượng hàng nhái gây hoang có cho người tiêu dùng. Để giảm thiểu sắm phải hàng kém chất lượng hàng fake trên thị trường nhiều người đã mang sự chọn lọc thông thái đấy là sắm hàng trực tuyến trực tiếp trong khoảng những trang bán hàng uy tín tại Nhật.

mua hàng nhật giá sỉ http://konbini.com.vn/t12052-mua-hang-nhat-noi-dia-gia-si-chat-luong

Konbini xin tổng hợp những trang online để mua hàng nhật giá sỉ

1. Amazon.jp

Đây là địa chỉ tìm hàng rất phong phú và đa dạng. Bạn mang thể tìm mua được bất kì sản phẩm nào tại Amazon. Amazon Nhật vốn trực thuộc tập đoàn Amazon - trang web bán sỉ hàng đầy trên toàn cầu. Tại đây sở hữu đầy đủ những dòng sản phẩm trong khoảng mỹ phẩm, thực phẩm, sữa, đồ điện tử, đồ gia dụng...với tầm giá ổn định và có rất nhiều những chương trình ưu đãi được chạy.

2. Top 7 website bán hàng thời trang tại Nhật

có những điểm bán tậu đồ thời trang dưới đây các bạn với thể tha hò lựa chọn đc những mặt hàng bắt mắt đến từ các thương hiệu uy tín. Nhiều chủng loại từ áo xống, giày dép, phụ kiện...Những trang web này mang ưu điểm thiết kế đẹp, nhiều chủng loại giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu pha

UNIQLO: http://www.uniqlo.com/jp

GAP: http://www.gap.co.jp

HM: http://www2.hm.com/ja_jp

MANGO: http://japan.mango.com/

ADIDAS: http://shop.adidas.jp

NIKE: https://www.nike.com/jp/ja_jp/

REBOOK: http://reebok.jp

3. EBay (https://www.ebay.co.jp): Ebay chính là trang sắm bán đấu giá dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Tại đây với đẩy đủ các sản phẩm trong khoảng cũ cho tới mới phù hợp sở hữu túi tiền và sự tuyển lựa của nhiều người dùng.

4. Yahoo Auctions (http://auctions.yahoo.co.jp): Yahoo Auctions là trang sàn đấu giá trực tuyến hàng đầu ko chỉ tại Nhật mà còn nổi tiếng trên thế giới. Ko dễ tính và dễ sử dụng như Ebay, Yahoo Nhật bình thường chỉ áp dụng cho thị phần Nhật khiến mang tất cả các giáo đồ đấu giá trên toàn cầu khó mang thể tiếp cận và săn tậu. Tại đây có sự đặc biệt so sở hữu những trang bán hàng khác ấy là sở hữu đa số những món hàng thi thoảng, hàng độc, hàng cổ.... Mà không mua được ở bất kì đâu khác nhưng mà lại sở hữu giá rất rẻ.

Vậy tại thị phần Việt Nam ví như muốn tậu hàng tại Yahoo Japan bạn sẽ phải làm cho thế nào?

bán sỉ hàng nhật

bán sỉ hàng nhật http://konbini.com.vn/t12053-dia-chi-nao-mua-ban-si-do-nhat-hang-nhat-uy-tin

thực sự bạn sẽ không cần phải lo ngại lúc tại Việt Nam mang website konbini.com.vn chuyên bán lẻ hàng nhật sở hữu chất lượng phải chăng nhất. Bạn với thể tham gia đấu giá và giao dịch được toàn bộ các sản phẩm trên Konbini.

Tin đăng cùng chuyên mục