Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Quản lý hệ thống barrier tự động thông minh chính hãng trên tp.hcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V206204
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenhai
Điện thoại
0973230056
Địa chỉ
Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Quản lý hệ thống barrier tự động thông minh chính hãng trên tp.hcm

 

Hiện nay,khi chúng ta đi vào các tòa nhà,nhà máy,bãi xe,...đều dễ dàng thấy những cổng tự động Barriercổng tự động flap barrier được thiết kế hoàn toàn tự động để đóng mở cổng cửa.các loại thiết bị này được lập trình để thực hiện việc nâng hạ cánh tay không qua trụ mô tơ quay.nhìn chung đây được gọi là các thiết bị để chắn lối đi,thường được kết hợp với các loại sản phẩm đọc thẻ hoặc cảm ứng vân tay để đóng mở.

 

cong tu dong flap barrier đang được nhiều nhà máy,tòa nhà,khu vui chơi - bể bơi - phòng tập,các khu vực nhà ga,bến bãi,...sử dụng rất nhiều nhằm kiểm soát lượng người ra vào.thông thường các thiết bị cong tu dong swing barrier này thường được kết nối với các thiết bị mở khóa bằng thẻ cảm ứng,đầu đọc nhận dạng dấu vân tay hoặc nhận dang khuôn mặt để thực hiện việc đóng mở thiết bị tay xoay,trên thị trường hiện nay có 2 loại cổng Tripod turnstiles chính sau.

 

cổng tay xoay 3 chấu là dạng cổng xoay tự động sử dụng trong việc kiểm soát ra vào lối đi bộ. Cổng sử dụng hệ thống tay quay tự động hay bán tự động hoặc kết hợp cùng các hệ thống kiểm soát ra vào sử dụng thẻ, vân tay, mật mã,... Hệ thống cua xoay tu dong được sử dụng nhiều nhất tại các văn phòng, sảnh trung tâm thương mại, nhà máy, …

 

  • Nếu người sử dụng không đi qua trong một khoảng thời gian nhất định, cửa tay xoay sẽ tự động khóa lại. Vì vậy, cổng xoay Tripod sẽ ngăn chặn người dùng đi qua mà không có thẻ tránh tình trạng gây lộn xộn.

  • Hệ thống có thể sử dụng quay một chiều hoặc hai chiều tùy theo mục đích sử dụng của người quản lý. Khi mất điện cánh tay quay sẽ tự động gập xuống để người sử dụng có thể qua lại một cách dễ dàng. Tất cả các dữ liệu sẽ được kiểm soát tại trung tâm điều khiển.

 

 

Các linh kiện, phụ kiện của thiết bị đều được gia cố và phủ sơn tĩnh điện. Cho phép thiết bị có thể chịu được trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chịu được va đập lớn.Thiết bị hoạt động liên tục trong thời gian dài, đóng mở thanh chắn lên đến 5 triệu lần mà không cần bảo trì.Công nghệ điều khiển từ xa hay cảm biến từ cho phép hệ thống cửa tự động giá rẻ tự động hoạt động đóng mở một cách chính xác.

 

 

Khi hoạt động, hệ thống thiết bị cong tu dong Barrier sẽ đưa ra thông báo giảm tốc độ từ xa khi có phương tiện di chuyển đến gần và muốn ra vào khu vực bãi xe. Sau bước xác nhận hay đăng ký ra vào bãi xe, nhân viên sẽ ấn nút mở thanh tự động từ xa cho phép phương tiện ra vào. Hay có thể cao cấp hơn là có thể tích hợp phần mềm bên trong hệ thống barrier để đặt sự tự động hóa cao nhất.

 

Mỗi cong tu dong thường được trang bị 2 chiếc remote điều khiển từ xa và 1 điều khiển cắm điện để bàn. Trong trường hợp mất điện, tủ chứa thiết bị cũng được trang bị nắm vặn bằng tay bên trong tủ chứa giúp người dùng có thể đóng,mở barrier một cách nhẹ nhàng mà không tốn sức, vì đã có trợ lực. Các thiết bị cua tu dong đều được kết nối với máy tính hay các thiết bị đầu đọc thẻ từ, vân tay,... giúp cho việc kết hợp với các hệ thống quản lý xe thông minh một cách dễ dàng.

 

công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cua xoay ba cang cửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

Điện thoại: (04) 3.7824073

Hotline: 0936611372

Website: vietnamsmart.vn

Email: sales@vietnamsmart.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục