Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Rèm cửa đẹp 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V155896
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/05/2018
Hết hạn
04/05/2019
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay rèm cửa được sản xuất rất nhiều loại đặc biệt là trong năm 2018 để đáp ứng nhu cầu mua sắm nội thất trong lúc này rèm cửa sẽ tăng lên đáng kể.  Đối với mỗi nhà, phòng khách có thể là nơi thể hiện rõ sự cá tính nhất của gia chủ. Một bộ màn cửa phòng khách đẹp sẽ nâng tầm không gian ngôi nhà lên một đẳng cấp mới.

Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tham khảo một số mẫu rèm cửa đẹp trong năm 2018  này.

1 Rèm vải cách nhiệt

Đây là loại rèm có chi phí khá đắt nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn cải, rèm có thể chống nắng 100%  đồng thời hạn chế thất thoát hơi từ máy lạnh, giúp tiết kiệm chi phí điện sinh hoạt trong gia đình.

2 Rèm hàn quốc

Đây là loại rèm với những chi tiết họa tiết hoa lá cách điệu để làm nổi bật và trang trí cho căn nhà của bạn thêm đẹp hơn. Song song với hoa văn thêu thì bạn có thể chọn những hoa văn in trên nền vải khá bắt mắt với những tone màu tươi sáng. Bạn có thể phối màu vải với tone màu của tường hay các đồ nội thất để tạo nên sự hài hòa nhất có thể.

3 rèm trơn hiện đại

Các mẫu này mới xuất hiện gần đây và được rất nhiều người lựa chọn rèm loại này có chất liệu mỏng làm toát lên vẻ mỏng manh gợi cảm cho căn phòng của mình.

Có thể nói trên đây là 3 loại rèm cửa sổ được sử dụng nhiều trong năm 2018. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều loại khác mà các bạn có thể tham khảo hãy truy cập vao Website: remcuahoanggia.com để tìm hiểu nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục