Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

SLC - Solution life là gì? SLC - Solution life lừa đảo không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V396981
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2020
Hết hạn
14/10/2023
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Van Minh
Điện thoại
0971861461
Địa chỉ
28/1A tân Chánh Hiệp 10, p tân chánh hiệp,quận 12,tp hcm
Nội dung chi tiết

SLC - Solution life là gì? SLC - Solution life lừa đảo không ?

  

 SLC - Solution life là gì?  SLC - Solution life lừa đảo không ?

Solution Life là một nền tảng mã nguồn mở cho phép tạo ra các thị trường trao đổi ngang hàng và các ứng dụng thương mại điện tử. Solution Life hướng tới thực hiện mục tiêu xây dựng nền kinh tế chia sẻ toàn cầu, cho phép người mua và người bán có thể tận dụng phân khúc hóa và dịch vụ (cho thuê xe, cung cấp dịch vụ, cho thuê nhà, v..v..) để giao dịch trên web mã nguồn mở, phi tập trung

http://hoconlineaz.net/wp-content/uploads/2020/10/du-an-slc-solution-life-9.png

Sử dụng blockchain của Ethereum và Hệ thống tệp liên hành tinh (IPFS), nền tảng và những người tham gia nền tảng sẽ được tương tác với mô hình ngang hàng (peer to peer), cho phép tạo và đặt dịch vụ, hàng hóa mà không qua các bên trung gian truyền thống

SLC – Solution life có lừa đảo không?

Chúng ta đã tìm hiểu qua về SLC rồi đúng không nào? Không phải tệ lắm nhỉ? Bây giờ đi qua tìm hiểu thông tin pháp lỳ cũng như đội ngũ thế nào để phân tích xem SLC có lừa đảo không nhé!

1. Thông tin giấy phép hoạt động của dự án và Địa chỉ Công ty

http://hoconlineaz.net/wp-content/uploads/2020/10/du-an-slc-1.png

Nó khá rõ ràng nhỉ, có giấy phép hoạt động hẳn hỏi cũng khá an tâm rồi nhỉ, không phải hàng lậu lập sân lên cho có rồi up đâu nhỉ

Link giấy  phép hoạt động: https://beta.companieshouse.gov.uk/company/OC396759

Trang chủhttp://explorania.com

Qua 20 năm thay đổi nhanh chóng, nhiều doanh nghiệp trên thị trường Internet ở cả hai loại hình B2C (business-to-consumer) và B2B (business-to-business) đã phát triển mạnh mẽ.

Hiện tại, các thị trường kinh tế chia sẻ như Airbnb, Uber, Getaround, Fiverr và TaskRmus đã rất thành công trong việc kết hợp người mua và người bán trong nền kinh tế chia sẻ. Giờ đây, việc sử dụng các tài sản được phân phối có thể được bán dễ dàng như các vật phẩm thông dụng và mọi người trên khắp thế giới đang trao đổi lượng hàng tồn kho, thời gian và kỹ năng dư thừa của họ để kiếm lời.

SƯ MỆNH CỦA SOLUTION LIFE

• Trao đổi giá trị tài chính trực tiếp (niêm yết, giao dịch và phí dịch vụ) từ các tập đoàn lớn như Airbnb, Craigslist, Postmate, ... Cho người mua và nhà bán lẻ cá nhân.

• Trao đổi giá trị tài chính và giá trị chiến lược (tổng hợp nội bộ dữ liệu khách hàng và giao dịch) từ các tập đoàn tương tự với toàn bộ hệ sinh thái.

• Tạo giá trị tài chính mới cho những người tham gia thị trường, những người góp phần phát triển nền tảng(ví dụ: xây dựng công nghệ mới cho nền tảng Solution Life, phát triển các sản phẩm mới , giới thiệu tới người dùng và doanh nghiệp mới)

• Xây dựng lớp dữ liệu mở, phân phối, và chia sẻ để thúc đẩy tính minh bạch và cộng tác .

 Cho phép người mua và người bán trên thế giới giao dịch mà không gặp khó khăn trong việc chuyển đổi tiền tệ hoặc thuế quan.

• Thúc đẩy quyền tự do cá nhân bằng cách không cho phép một tập đoàn hoặc chính quyền trung ương áp đặt các quy tắc hoạt động kinh doanh tùy tiện và không minh bạch.

Các ứng dụng trên mạng lưới Solution Life

Ứng dụng thị trường hàng đầu của Solution Life là sản phẩm thị trường tiêu dùng cho phép người mua và người bán giao dịch online.  Và sẽ được phát triển trên web tại shopsolutionlife.com và trên cả thiết bị di động hệ điều hành iOS và Android.

Hiện tại, chỉ có một thị trường chỉ có duy nhất một ứng dụng bán hàng phi tập trung (Dapp) của Solution Life. Tuy có nhiều loại Dapp tương tự khác nhưng lại đều thuộc các phân khân khúc hoàn toàn riêng biệt (ví dụ: thuê nhà hoặc 1 số dịch vụ khác,..) cũng đang được phát triển mạnh mẽ.

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Solution Life trên thiết bị di động, ví Ethereum hoặc một số ví phi tập trung như Coinbase, imToken, Trust Wallet, Metamask.

 

Tin đăng cùng chuyên mục